download Secret AppLock Cho Android

Secret AppLock

 Cho Android

Download Secret AppLock - Khóa bí mật cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/09/2019

Ứng dụng khóa bí mật Secret AppLock giúp bạn bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách khóa các ứng dụng trên thiết bị, để không ai nhìn thấy những gì mà bạn không muốn cho họ biết. Khi được khóa bằng mật khẩu, chỉ có một người dùng duy nhất mới có thể kích hoạt tỏng khi những người khác thì không.




Phần mềm khóa ứng dụng Secret AppLock cho phép bạn cài đặt mật khẩu an toàn để khóa tin nhắn SMS, danh bạ điện thoại, thư điện tử email, thư viện ảnh, cài đặt, cuộc gọi hoặc bất kỳ dữ liệu quan trọng nào khác mà bạn muốn bảo vệ, với phần mềm khóa ứng dụng này, bạn có thể áp dụng chức năng khóa một cách đơn giản và thuận tiện cho tất cả các ứng dụng.

secret applock

Download Secret AppLock, Khóa bí mật cho Android

 

Secret AppLock còn giúp bạn khóa trình phát nhạc, camera điện thoại, trình duyệt Internet, ghi chú, lịch, mỗi ứng dụng khi được khóa hoặc không khóa sẽ hiển thị qua biểu tượng để bạn dễ dàng quan sát. Chức năng tìm kiếm trên thiết bị cũng được tích hợp giúp bạn dễ dàng tìm thấy bất cứ một ứng dụng nào cần khóa.

App Lock lovekara cũng là phần mềm khóa với nhiều chức năng tương đồng có thể thay thế cho công cụ trên, bạn có thể so sánh danh sách các ứng dụng hỗ trợ khóa trên App Lock lovekara và các công cụ khác để lựa chọn cho mình một giải pháp khóa đơn giản nhất.

 

Các tính năng chính của App Lock lovekara:

 

- Khóa ứng dụng trên thiết bị Android

- Khóa danh bạ, SMS, email, thư viện, cài đặt, cuộc gọi

- Khóa trình phát nhạc, ghi chú, trình duyệt

- Kích hoạt khóa hoặc mở khóa đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Secret AppLock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat secret applock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Secret AppLock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm