download App Protection Cho Android

App Protection

 Cho Android

Download App Protection - Khóa ứng dụng, bảo vệ quyền riêng tư

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/09/2019

Công cụ App Protection cung cấp chức năng bảo vệ quyền riêng tư trên thiết bị của bạn bằng cách khóa ứng dụng để ngăn chặn việc truy cập từ người lạ. App Protection được cài đặt trên điện thoại di động, hỗ trợ hệ thống khóa bằng mật khẩu và bạn sẽ không phải lo lắng về sự an toàn của tất cả các dữ liệu của bạn.




Phần mềm khóa ứng dụng App Protection là một trong những ứng dụng bảo vệ tốt nhất để đảm bảo quyền riêng tư của bạn, bao gồm chức năng khóa danh bạ, SMS, email, thư viện, cài đặt, cuộc gọi hoặc bất kỳ ứng dụng nào bằng cách khóa mật khẩu, với phần mềm khóa ứng dụng này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dữ liệu điện thoại được bảo vệ và chỉ có bạn mới có thể kích hoạt các ứng dụng được khóa.

Để có cơ hội sử dụng, trải nghiệm các trò chơi, ứng dụng cho điện thoại bạn có thể tải AppVN về cho thiết bị của mình, AppVN phân loại game, ứng dụng rõ ràng thành các danh mục khác nhau để người dùng dễ dàng tìm kiếm, bên cạnh đó người dùng còn có thể trở thành người đầu tiên được trải nghiệm các ứng dụng mới.

app protection

Download App Protection, Khóa ứng dụng, bảo vệ quyền riêng tư

 

App Protection cung cấp mật khẩu có độ an toàn cao, cho phép đặt thời gian trễ, khóa thư viện ảnh để người khác không thể nhìn thấy ảnh cá nhân, có thể áp dụng chức năng khóa một cách đơn giản và thuận tiện cho tất cả các ứng dụng. Khi bạn đã có mật khẩu của mình, bạn sẽ không phải lo lắng khi có ai đó cố gắng truy cập vào ứng dụng và bạn không phải nhập lại mật khẩu lần sau.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phiên bản AppLock cũng có chức năng khóa các ứng dụng trên thiết bị Android để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, sử dụng AppLock để khóa bất cứ thứ gì trên điện thoại bằng mật khẩu số hoặc mật khẩu hình, có thể đặt thời gian khóa và mở khóa bất cứ lúc nào.

 

Các tính năng chính của App Protection:

 

- Khóa ứng dụng trên thiết bị Android

- Khóa danh bạ, SMS, email, thư viện, cài đặt, cuộc gọi

- Tạo mật khẩu khóa an toàn

- Khóa thư viện ảnh cá nhân


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm App Protection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat app protection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

App Protection Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm