download Super Antivirus Cho Android

Super Antivirus

 Cho Android

Download Super Antivirus - Diệt virus, dọn rác và tăng tốc điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/10/2019

Super Antivirus là sự kết hợp của nhiều ứng dụng như diệt virus, dọn dẹp điện thoại, khóa ứng dụng, quản lý ứng dụng, tăng tốc điện thoại và làm mát CPU. Ứng dụng Super Antivirus có thể bảo vệ smartphone của bạn khỏi sự tấn công của virus, đồng thời giải phóng bộ nhớ và giúp cải thiện hiệu suất.



 

1. Giới thiệu về Super Antivirus

Bạn không cần phải cài đặt ứng dụng diệt virus, phần mềm khóa ứng dụng hay ứng dụng dọn dẹp điện thoại cùng một lúc trên thiết bị di động của mình nữa vì Super Antivirus cung cấp đầy đủ tình năng của các phần mềm diệt virus Android chuyên dụng này. Bạn chỉ cần download 1 app duy nhất và sở hữu mọi tính năng của nhiều ứng dụng.

super antivirus

Tải Super Antivirus - Ứng dụng diệt virus, dọn rác và tăng tốc điện thoại

Super Antivirus không chỉ đóng vai trò là một công cụ diệt virus, bổ sung thêm một lớp bảo vệ cho smartphone mà còn có khả năng loại bỏ file rác, giải phóng không gian lưu trữ và tăng tốc điện thoại. Ngoài ra, Super Antivirus còn giúp tiết kiệm pin, làm mát CPU và cho phép người dùng khóa ứng dụng bất kỳ để bảo mật dữ liệu cá nhân trước sự dòm ngó của người khác.

2. Tính năng nổi bật của Super Antivirus:

2.1. Chống virus:

Tính năng Virus Cleaner luôn luôn mang đến cho bạn sự bảo vệ chuyên nghiệp trong thời gian thực. Quét và diệt virus để bảo vệ thiết bị di động trước sự tấn công của virus.

2.2. Dọn dẹp file rác:

Super Antivirus có thể quét và loại bỏ mọi file rác, file tạm thời, cache và trojan, cũng như giải phóng không gian lưu trữ và cải thiện hiệu suất của thiết bị di động.

2.3. Tăng tốc điện thoại:

Tăng tốc thiết bị di động với một thao tác chạm duy nhất, giải phóng RAM và chấm dứt tác vụ nền. Điều đó sẽ làm điện thoại của bạn chạy nhanh hơn.

super antivirus 2

Super Antivirus sở hữu nhiều tính năng hữu ích

 

2.4. Kiểm tra Wifi:

Tính năng phát hiện Wifi cho phép bạn xác nhận trạng thái Wifi của điện thoại bất cứ lúc nào, cũng như tên và tốc độ của Wifi.

2.5. Khóa ứng dụng:

Khóa ứng dụng để bảo vệ những thông tin cá nhân nhạy cảm bằng mật khẩu hoặc Pattern Lock, với các app như Facebook, Messenger, WhatsApp, thư viện ảnh hay bất kỳ ứng dụng nào theo ý muốn.

2.6. Làm mát CPU:

Super Antivirus sẽ chủ động phân tích và tối ưu hóa mức sử dụng CPU của bạn. Tìm kiếm ứng dụng gây nóng máy và ngăn chúng để hạ nhiệt thiết bị di động.

2.7. Làm sạch thông báo:

Mệt mỏi khi phải liên tục xóa thông báo rác? Super Antivirus có thể giúp bạn ẩn các thông báo không mong muốn và xóa tất cả chỉ với một thao tác chạm.

3. App liên quan

Bên cạnh các ứng dụng diệt virus thì các công cụ dọn rác điện thoại như DO Cleaner cũng được nhiều người quan tâm, giúp bạn loại bỏ những tệp tin dư thừa trên máy để giải phóng không gian lưu trữ, bên cạnh đó DO Cleaner còn giúp làm mát CPU, theo dõi và tiết kiệm pin điện thoại.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Antivirus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm