download Silent Selfie Camera cho Android

Silent Selfie Camera

 cho Android

Download Silent Selfie Camera - Chụp ảnh tự sướng nhanh và đẹp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/11/2018

Silent Selfie Camera cho phép bạn chụp ảnh tự sướng bằng camera phía trước của máy ảnh khá nhanh và đpẹ mắt mà không cần sử dụng nhiều đến các thao tác thủ công. Tính năng hẹn giờ chụp ảnh để bạn tạo dáng đẹp nhất trong bức ảnh. Bên cạnh đó là các tính năng chỉnh sửa ảnh để bạn có được những bức ảnh hoàn hảo hơn.


Silent Selfie Camera cho phép bạn chụp ảnh tự sướng bằng những thao tác đơn giản nhất, tự động điều chỉnh khuôn mặt người tự sướng để có được những bức ảnh như ý muốn. Tính năng cài đặt hẹn giờ chụp ảnh 3 giây, 5 giây, 10 giây và 15 giây có sẵn để bạn chụp ảnh dễ dàng hơn.

silent selfie camera

So với Camera360 thì chức năng chụp ảnh tự sướng của ứng dụng này cho chất lượng ảnh tương đương, tuy nhiên về các hiệu ứng thì Camera360 vẫn được đánh giá cao hơn.

Silent Selfie Camera còn bổ sung các tính năng làm đẹp cho ảnh như tô đậm lông mày, xóa hiện tượng mắt đỏ, làm trắng da, tô son môi đỏ.... Những chức năng chỉnh sửa này rất phù hợp với các bạn gái có thói quen chụp ảnh để khoe lên mạng xã hội.

silent selfie camera 2

Silent Selfie Camera cho phép chụp ảnh bằng phím âm lượng hoặc phím cảm ứng, sử đụng đèn pin để chụp ảnh trong chế độ chân dung, chỉnh sửa ảnh nhanh để có được hình ảnh đẹp ngay tức thì.

BeautyPlus cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng được đánh giá là vô cùng thần kỳ khi bạn vừa có thể chụp vừa áp dụng các hiệu ứng ngay tức thì cho ảnh, BeautyPlus còn tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa, trang điểm ảnh chân dung để mang đến cho bạn những tác phẩm hoàn hảo.

Bạn muốn có những video thú vị ngay trên điện thoại của mình để đăng tải trên Facebook, Zalo, hãy tải WutaCam trên Android, iOS về thiết bị của mình nhé

- Download cho thiết bị Android: WutaCam cho Android
- Download cho thiết bị iOS: WutaCam cho iPhone

Các tính năng chính của Silent Selfie Camera:

- Chụp ảnh tự sướng với các bức ảnh đẹp mắt

- Chụp ảnh bằng camera trước

- Cài đặt hẹn giờ chụp ảnh

- Chỉnh sửa và làm đẹp ảnh


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Silent Selfie Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat silent selfie camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Silent Selfie Camera cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RetroSelfie 3/5 Chụp và chỉnh sửa ảnh tự sướng trên Android
  • BeautyPlus 3/5 Chụp ảnh Selfie, chỉnh sửa ảnh trên Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm