download SEO Friendly Images 3.0.5

SEO Friendly Images

 3.0.5

Download SEO Friendly Images - Plugin SEO hình ảnh cho WordPress

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/09/2019

SEO Friendly Images là một trong những plugin WordPress được đánh giá tốt từ những nhà thiết kế web, có chức năng tự động cập nhật tất cả các hình ảnh với các thuộc tính thích hợp ALT và TITLE cho mục đích SEO, SEO Friendly Images được sử dụng trong hầu hết các dự án bởi tính đơn giản và thân thiện.



SEO Friendly Images là Plugin dành cho các nhà thiết kế và quản lý website với chức năng tối ưu tất cả các hình ảnh trên trang bằng thẻ ALT cùng các tựa đề cho mục đích chuẩn SEO. Sử dụng Plugin này sẽ tăng cường cơ hội cho bạn tiếp cận đến hàng nghìn, hàng triệu người đang có nhu cầu tìm kiếm hình ảnh thông qua các công cụ tìm kiếm bởi vì các hình ảnh của bạn đã được SEO lên top.

seo friendly images

Download SEO Friendly Images, Plugin SEO hình ảnh cho WordPress

 

SEO Friendly Images sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian xử lý và SEO các hình ảnh trên trang web của mình khi phải tìm hoặc chỉnh sửa những bức ảnh chưa có thẻ ALT. Thuộc tính ALT và TITLE có vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm, với plugin tối ưu hình ảnh WordPress bạn sẽ có một phương tiện làm thay bạn công việc này, đó là một plugin tối ưu hình ảnh WordPress rất cần thiết cho người dùng.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo Google XML Sitemap for Images là plugin tạo một Sitemap XML cho trang web của bạn, để các công cụ tìm kiếm định hướng tốt hơn, Google XML Sitemap for Images có thể tùy chỉnh các thông số để tạo sitemap.xml theo ý muốn.

Các tính năng chính của SEO Friendly Images:

- Plugin SEO hình ảnh cho WordPress

- Chỉnh sửa thuộc tính ALT và TITLE cho ảnh

- SEO hình ảnh lên top

- Tối ưu hình ảnh cho các công cụ tìm kiếm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top plugin tối ưu hình ảnh WordPress tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chỉ cần gõ plugin tối ưu hình ảnh WordPress trên công cụ tìm kiếm như Google, bạn sẽ nhận được hàng trăm nghìn kết quả khác nhau. Đứng giữa quá nhiều sự lựa chọn, làm thế nào để bạn biết được đâu là cách tối ưu ảnh trên WordPress tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của mình?
  • Cài đặt Plugin trong WordPress
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách cài đặt Permalink cũng như Media trong WordPress, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách cài đặt Plugin trong WordPress giúp bạn có thể bổ sung nhiều Plugin quan trọng hỗ trợ website của mình.
  • 5 plugin tối ưu hóa hình ảnh tốt nhất cho WordPress
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sử dụng các hình ảnh có độ phân giải cao, kích thước file lớn có thể ảnh hưởng đến tốc độ tải trang, và kết quả là người dùng lần lượt ra đi. Tối ưu hóa hình ảnh là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Sử dụng 5 plugin tối ưu hóa hình ảnh tốt nhất cho WordPress dưới đây để tối ưu hóa hình ảnh mà không lo chất lượng cũng như độ phân giải bị giảm.
  • 6 Plugin Photoshop cần thiết cho người mới sử dụng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Photoshop thực sự quá hoàn hảo về tính năng nhưng lại khó tiếp cận với người mới, chính vì vậy các Plugin Photoshop ra đời giúp khắc phục nhược điểm này, Với những Plugin Photoshop cho người mới sử dụng sau đây sẽ là những công cụ không thể thiếu cho cả những người mới cũng như những tay nhiếp ảnh chuyên nghiệp hiện nay.
  • Top plugin tăng tốc WordPress tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Plugin tăng tốc WordPress giúp cải thiện tốc độ tải trang, mang lại trải nghiệm tốt hơn người dùng, đồng thời giúp website của được các công cụ tìm kiếm đánh giá và xếp hạng cao hơn, top plugin tăng tốc WordPress tốt nhất mà Taimienphi giới thiệu sẽ giúp bạn cải thiện tốc độ tải trang một cách hiệu quả.
  • Top 5 plugins Google Chrome tốt nhất cho doanh nghiệp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top 5 plugin Google Chrome tốt nhất cho doanh nghiệp, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các công việc dễ dàng, bảo mật và theo đó hiệu quả công việc cũng gia tang. Cùng tìm hiểu để chọn lựa cho mình một plugin tốt nhất bạn nhé!
  • Cách khắc phục lỗi plugin trên Google Chrome
    Có rất nhiều lỗi plugin trên Google Chrome xảy ra hoặc các lỗi liên quan đến plugin. Và để giúp bạn đọc có thể dễ dàng khắc phục lỗi plugin trên Google Chrome hơn thì trong bài viết này chúng tôi sẽ
  • Top plugin hay cho WordPress
    Wordpress là một hệ thống quản trị nội dung linh hoạt, nhưng tìm kiếm trang web mặc định của nó lại không hỗ trợ phân loại, tùy chỉnh bài đăng và các trường nội dung. May mắn thay, có rất nhiều
  • Sửa nội dung plugin trên web bị hỏng với NoPlugin
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vì một số plugin trên trình duyệt web có thể gây nguy hiểm cho máy tính của bạn, Google Chrome, Firefox và Opera sẽ chặn hoặc vô hiệu hóa chúng chạy tự động theo mặc định. Vậy làm thế nào để có thể khôi phục cũng như xem được các video trên trình duyệt web. Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây để có cho mình được cách sửa nội dung plugin trên web bị hỏng với NoPlugin.
  • Cách khắc phục lỗi Plugin trên Cốc Cốc, Plugin Flash
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tình trạng lỗi Plugin trên Cốc Cốc xảy ra khá thường xuyên với những ai hay truy cập vào một số web phim chưa hỗ trợ HTML hoặc các dịch vụ tương tụ. Và để khắc phục lỗi Plugin trên Cốc Cốc, giải quyết tình trạng Plugin Flash thì hãy xem kỹ hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Sửa lỗi không thể tải Plugin trên Chrome, Plugin Flash
    Đôi khi việc sử dụng trình duyệt Google Chrome để xem phim sẽ khiến trải nghiệm của người dùng kém thú vị khi liên tục gặp lỗi không thể tải plugin trên trình duyệt này. Vì vậy, để quá trình làm
  • Plugin hỗ trợ chat WordPress dính lỗ hổng xác thực nghiêm trọng
    Plugin hỗ trợ chat WordPress dính lỗ hổng xác thực nghiêm trọng. Các Admin trang web cài đặt plugin WP Live Chat Support cho WordPress được khuyến cáo cập nhật lên phiên bản 8.0.33 trở nên càng sớm
  • Cách sửa lỗi plugin không hồi đáp trên Cốc Cốc
    Bạn đang lướt web, xem phim nghe nhạc hoặc đang vào trang web nào đó thì nhận được lỗi Plugin không hồi đáp trên Cốc Cốc. Vậy phải làm sao để khắc phục tình huống trên, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SEO Friendly Images được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seo friendly images là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SEO Friendly Images 3.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm