download Google XML Sitemap for Images Mới nhất

Google XML Sitemap for Images

 Mới nhất

Download Google XML Sitemap for Images - Tạo Sitemap cho trang web

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/08/2019

Google XML Sitemap for Images tiếp tục là một trong các Plugin cho WordPress mà taimienphi xin giới thiệu đến bạn đọc, Google XML Sitemap for Images có chức năng tạo một Sitemap XML giúp các công cụ tìm kiếm như Google, bing, Yahoo, Aks.com ...chỉ mục tốt hơn cho trang web của bạn.




Google XML Sitemap for Images là một trong những Plugin được khuyên là nên cài đặt cho blog WordPress của bạn với chức năng tạo một sơ đồ trang web cho blog WordPress với tất cả các URL hình ảnh được đính kèm với các bài đăng trên blog và các trang WordPress. Plugin này hỗ trợ tất cả các loại trang được tạo WordPress cũng như URL tùy chỉnh, hỗ trợ tốt cho việc thu thập dữ liệu từ các công cụ tìm kiếm.

google xml sitemap for images

Download Google XML Sitemap for Images, Tạo Sitemap cho trang web

 

Google XML Sitemap for Images là Plugin tối ưu hình ảnh WordPress cải thiện đáng kể SEO để tạo sơ đồ trang web XML, thông báo cho tất cả các công cụ tìm kiếm chính mỗi khi bạn tạo một bài đăng về nội dung mới. Sau khi cài đặt xong Plugin tối ưu hình ảnh WordPress này, bạn có thể tùy chỉnh các thông số để tạo sitemap.xml, chẳng hạn ở phần nội dung sơ đồ trang web thì bạn chỉ cần chọn những nội dung mà bạn cho là quan trọng như Categories và tag vì hai mục này khá quan trọng cho việc SEO.

 

Các tính năng chính của Google XML Sitemap for Images:

 

- Tạo Sitemap cho trang web

- Hỗ trợ tất cả các loại trang được tạo bởi WordPress

- Cải thiện SEO cho trang web

- Định hướng tốt hơn cho các công cụ tìm kiếm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google XML Sitemap for Images được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google xml sitemap for images là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google XML Sitemap for Images Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm