download ShareMe Cho Android

ShareMe

 Cho Android

Download ShareMe - Chia sẻ tệp tin giữa các thiết bị di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/11/2019

ShareMe là tên mới của ứng dụng chia sẻ file Mi Drop, đồng thời cũng cải thiện tốc độ truyền file, truyện tệp qua giao thức P2P không cần kết nối với internet. Ưu điểm của ShareMe là hỗ trợ cho hầu hết các thiết bị Android, gửi và nhận tất cả các định dạng tệp, cách sử dụng dễ dàng, tốc độ cao hơn 200 lần so với Bluetooth.


1. Giới thiệu về ShareMe

ShareMe hỗ trợ bạn chia sẻ file hình ảnh, video, nhạc, ứng dụng và tệp giữa các thiết bị di động bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào bạn muốn. Ưu điểm của ứng dụng chia sẻ file này là chia sẻ tập tin mà không sử dụng dữ liệu di động hoặc kết nối với mạng, chuyển tập tin thực sự nhanh, nhanh hơn 200 lần so với Bluetooth, tất cả các thiết bị Android đều được hỗ trợ, chuyển tất cả các loại tệp cho bạn bè của bạn trong vài giây.

shareme

Download ShareMe, Chia sẻ tệp tin giữa các thiết bị di động

ShareMe mang đến giao diện chuyển tập tin đơn giản và thân thiện với tất cả người dùng, tất cả các tệp được sắp xếp thành các danh mục giúp chúng dễ dàng tìm kiếm và chia sẻ. Bạn cũng không cần phải lo lắng nếu việc chuyển tệp bị gián đoán do lỗi nào đó, bạn có thể tiếp tục nó mà không cần phải bắt đầu lại. Chia sẻ ảnh, nhạc, video, ứng dụng, tài liệu và bất kỳ loại tệp nào có kích thước tệp không giới hạn

2. Các tính năng chính của ShareMe:

- Truyền tệp giữa các thiết bị di động.
- Không sử dụng Internet, dữ liệu di động.
- Chuyển tệp dung lượng lớn với tốc độ nhanh.
- Tiếp tục quá trình chuyển bị gián đoạn.
- Sắp xếp các tệp theo danh mục.

3. App liên quan

SHAREit cũng là ứng dụng chia sẻ file hỗ trợ đa nền tảng, trong đó có phiên bản cho di động, truyền file mà không cần đến Bluetooth và kết nối mạng, ngoài ra SHAREit có thể chuyển nhiều file cùng lúc kể cả những file có dung lượng lớn, cho phép sử dụng thao tác kéo thả, copy, paste để thêm các tập tin vào mục gửi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShareMe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shareme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ShareMe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm