download Angry Shark Hunter Cho Android

Angry Shark Hunter

 Cho Android

Download Angry Shark Hunter - Game săn cá mập cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/06/2023

Angry Shark Hunter là tựa game hành động đặc sắc đưa người chơi vào vai một thợ săn cá mập giữa đại dương. Trong Angry Shark Hunter, bạn sẽ phải đối đầu với những kẻ ăn thịt người nguy hiểm, hãy cố gắng săn được càng nhiều càng tốt.



Giới thiệu Shark Attack:

Nhắc tới game cá mập ăn thịt người, chắc hẳn bạn còn nhớ hình ảnh của những chú cá mập háu đói trong Hungry Shark Evolution. Nếu vẫn muốn tiếp tục với dòng game có phần đẫm máu này, bạn có thể thử nghiệm Angry Shark Hunter. Trong game, bạn sẽ săn lùng, tìm kiếm mục tiêu trong nhiều level khác nhau và liên tục bị đe dọa bởi đàn cá mập khát máu.

angry shark hunter

Download Angry Shark Hunter - Game săn cá mập cho điện thoại Android

Angry Shark Hunter có gameplay đậm chất hành động dẫn dắt người chơi vào cuộc chiến cùng lũ cá mập đói. Bạn có quyền kiểm soát toàn diện hệ thống trang bị của mình. Một mình đối phó với quái vật hung tợn nhất trên biển cả. Sử dụng các loại vũ khí tối tân của mình như súng trường, súng bắn tỉa để cố gắng giết càng nhiều cá mập nhất có thể. Mỗi con cá mập sau khi bị tiêu diệt sẽ mang về cho bạn một phần thưởng nhất định. Thu thập những phần thưởng này bạn sẽ được mở khóa nhiều màn chơi mới.

Các tính năng chính của Angry Shark Hunter:

- Nhập vai thợ săn cá mập.

- Sử dụng các loại vũ khí hiện đại.

- Thử thách nhiều màn chơi khác nhau.

- Thu thập tiền thưởng mở khóa vũ khí mới.

- Đồ họa đẹp mắt, sinh động.

Game liên quan:

Hungry Shark World cũng là tựa game về chủ đề cá mập được nhiều game thủ yêu thích săn đón, tham gia Hungry Shark World, nhiệm vụ của bạn là điều khiển một chú cá mập tránh khỏi những bẫy mìn được đặt bởi các thợ săn hoặc cuộc tấn công của những con cá mập khác.


Liên kết tải về - [77M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng
  • Top game thợ săn hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn chơi các trò chơi săn bắn hay nhất trên điện thoại thông minh của mình? Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc Top game thợ săn hay nhất trên Android và iOS, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn những loài động vật và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của năm.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Maneater kỷ niệm Tuần lễ Cá mập với gói DLC miễn phí trên Xbox Store
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gói DLC đầu tiên của game nhập vai cá mập Maneater mang tên The Tiger Shark Evolution đã có mặt miễn phí trên Xbox Store cho tất cả người chơi. Gói này bao gồm skin Tiger Shark sọc đỏ đen đẹp mắt, mang đến lợi thế thu thập chất dinh dưỡng giúp bạn lên cấp nhanh hơn.
  • Hướng dẫn chơi game bắn khủng long Dinosaurs Hunter trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dinosaurs Hunter là một tựa game hành động cho phép người chơi nhập vai vào một thợ săn khủng long, chơi Dinosaurs Hunter hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trò chơi săn bắn tốt nhất.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Shark Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry shark hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Shark Hunter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm