download Ship Sim 2019 1.1.4

Ship Sim 2019

 1.1.4
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1261
  • Size: 30 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Ship Sim 2019 - Game mô phỏng lái tàu thủy cực hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/05/2019

Ship Sim 2019 là một trong những tựa game giả lập lái tàu thú vị và thực tế nhất dành cho mobile, tải Ship Sim 2019, bạn sẽ được trải nghiệm lái nhiều loại tàu khác nhau như tàu chở dầu, tàu chở hàng khổng lồ hay một tàu du lịch sang trọng.




Ship Sim 2019 mang tới cho người chơi hàng chục loại tàu khác nhau được thiết kế chi tiết và chân thực, với nhiều góc nhìn từ bên ngoài, bên trong và boong tàu. Nếu lựa chọn lái tàu du lịch thì công việc của bạn là đưa hàng ngàn hành khách đến các địa điểm mà bạn muốn. Bạn sẽ được điều khiển nhiều con tàu du lịch ấn tượng và sang trọng bậc nhất thế giới.

ship sim 2019

Tải Ship Sim 2019 - Game lái tàu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó nếu người chơi Ship Sim 2019 lựa chọn điều khiển tàu chở hàng, công việc của bạn là vận chuyển hàng trăm ngàn tấn hàng hóa từ bến cảng này sang bến cảng khác. Khi hoàn thành nhiệm vụ và kiếm được tiền, bạn có thể mua những con tàu chở hàng lớn nhất đi du hành trên biển. Còn nếu bắt đầu với một tàu chở dầu có kích thước thông thường và tiếp đến là những con tàu khổng lồ. Nhiệm vụ sẽ đưa bạn đến vô số bến cảng của thành phố cũng như các giàn khoan dầu nằm giữa biển.

Ship Sim 2019 đưa người chơi tự do khám phá trên bản đồ thế giới mở rộng của biển Địa Trung Hải với vòng tuần hoàn ngày đêm và điều kiện thời tiết tuyệt vời. Game được thiết kế với đồ họa ấn tượng và sống động, hiệu ứng nước chân thực. Đặc biệt người chơi có thể yêu cầu bổ sung tàu mới hoặc tính năng mới trên trang mạng xã hội của game khi download Ship Sim 2019 trên thiết bị di động của mình.

ship sim 2019 2

Download Ship Sim 2019 - Game mô phỏng lái tàu thủy cực hấp dẫn cho di động

Train Simulator cũng là tựa game mô phỏng lái tàu tuy nhiên ở đây bạn sẽ được điều khiển những đoàn tàu hỏa hỏa siêu tốc, bên cạnh đó Train Simulator còn cho bạn mở khóa khả năng sáng tạo của mình bằng công cụ có sẵn để tạo tuyến đường mới, bối cảnh mới cùng lái tàu, hành khách và đường ray các loại.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ship Sim 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ship sim 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ship Sim 2019 1.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Train Taxi 3/5 Game mô phỏng lái tàu, đón khách
  • Train Driver 3/5 Game mô phỏng lái tàu hỏa cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm