download Train Racing Games 3D 2 Player Cho Android

Train Racing Games 3D 2 Player

 Cho Android

Download Train Racing Games 3D 2 Player - Game đua tàu hỏa cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 25/02/2020

Train Racing Games 3D 2 Player đua tàu hỏa 2 người chơi được thiết kế với đồ họa 3D chất lượng cao, chân thực tới từng chi tiết. Tham gia Train Racing Games 3D 2 Player, bạn sẽ được trải nghiệm những cuộc đua cực kỳ gay cấn và hồi hộp.



Giới thiệu Train Racing Games 3D 2 Player:

Trong Train Racing Games 3D 2 Player, hành trình của tàu hỏa hoàn toàn dưới quyền kiểm soát của bạn. Hãy mở phanh và tăng tốc trên cung đường ray rực rỡ. Bạn phải dựa hoàn toàn vào các tín hiệu và theo dõi sự thay đổi của đường ray để bẻ ghi phù hợp. Mỗi con đường sẽ mở ra những thử thách khác nhau mà người chơi không thể lường trước được. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi góc quay camera tiện với tầm nhìn của mình nhất.

train racing games 3d 2 player

Download Train Racing Games 3D 2 Player - Game đua tàu hỏa cho điện thoại Android

Train Racing Games 3D 2 Player mang tới cho người chơi những cuộc đua tàu hỏa vô cùng thú vị. Trò chơi được đánh giá cao về chất lượng đồ họa lẫn hiệu ứng âm thanh. Dù là tựa game miễn phí nhưng lối chơi mô phỏng thực tế của Train Racing Games 3D 2 Player hấp dẫn không kém các tựa game trả phí. Chế độ nhiều người chơi chính là điểm sáng, hút khách nhất của game mô phỏng này.

Các tính năng chính của Train Racing Games 3D 2 Player:

- Mô phỏng lái tàu hỏa chân thực.

- Hiệu ứng âm thanh đường sắt y thật.

- Đồ họa 3D hoàn hảo.

- Thách thức và chia sẻ với bạn bè.

Game liên quan:

Extreme Racing SUV Simulator là game mô phỏng lái xe địa hình, đưa người chơi vào những trải nghiệm thú vị, tham gia Extreme Racing SUV Simulator bạn sẽ được điều khiển những chiếc xe hầm hố để vượt qua những chặng đường vô cùng khắc nghiệt.


Liên kết tải về - [69M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Train Racing Games 3D 2 Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat train racing games 3d 2 player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Train Racing Games 3D 2 Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm