download Train Driver Cho Android

Train Driver

 Cho Android

Download Train Driver - Game mô phỏng lái tàu hỏa cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/02/2020

Train Driver là game mô phỏng lái tàu hấp dẫn cho di động. Tham gia Train Driver, nhiệm vụ của bạn là điều khiển một đoàn tàu chở hàng đi qua nhiều địa điểm khác nhau trong môi trường 3D chân thực cùng cơ chế điều khiển mượt mà.




Giới thiệu Train Driver:

Train Driver là tựa game thú vị hấp dẫn với cả trẻ em lẫn người lớn, những người có niềm đam mê với xe lửa, đầu máy xe lửa, động cơ hơi nước và đường sắt. Game mô phỏng này mang đến cho bạn nhiều loại tàu khác nhau như: tàu chở hàng, tàu hỏa hơi nước và tàu chở khách. Hãy sử dụng kỹ năng của bạn để lái những chuyến cổ điển hay hiện đại được tái tạo lại với công nghê 3D vô cùng chân thực.

train driver

Download Train Driver - Game mô phỏng lái tàu hỏa cho điện thoại Android

Người chơi Train Driver sẽ được đưa vào nhà ga, nơi tất cả các đoàn tàu quy tụ lại như ở thế giới thực. Bắt đầu nhận tàu của bạn với tuyến đường cụ thể, thực hiện nhiệm vụ vận chuyển hành khách qua nhiều địa điểm khác nhau, trong những dạng thời tiết khác nhau và người chơi sẽ được kiểm soát đoàn tàu một cách đầy đủ nhất.

Các tính năng chính của Train Driver:

- Đồ họa 3D chân thực.

- Mô phỏng tàu hơi nước và tàu động cơ diesel.

- Góc nhìn từ buồng lái.

- Đón và trả hành khách đúng nơi quy định.

Game liên quan:

Cruise Ship Driving Racer cũng là game mô phỏng lái tàu, tuy nhiên ở đây bạn sẽ được điều khiển một chiếc tàu thủy, Cruise Ship Driving Racer dành cho những ai yêu thích môi trường biển khơi và đặc biệt là mơ ước trở thành một thủy thủ tàu viễn dương lênh đênh trên đại dương rộng lớn.


Liên kết tải về - [35M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Train Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat train driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Train Driver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm