download Airport Professions Cho Android

Airport Professions

 Cho Android

Download Airport Professions - Game mô phỏng lái tàu trên bầu trời

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/08/2019

Airport Professions là tựa game kể về hành trình phiêu lưu thú vị của những chú hà mã đáng yêu, một sân bay lớn trong thành phố hà mã và rất nhiều hành khách sử dụng dịch vụ tàu mỗi ngày. Nhiệm vụ của người chơi trong Airport Professions là cùng phi hành đoàn đưa đón khách, là cơ hội để bạn tìm hiểu các ngành nghề phục vụ sân bay.




Sân bay là nơi mọi người thuộc các ngành nghề khác nhau đang làm việc cùng nhau và trong game Airport Professions bạn sẽ được tìm hiểu những công việc cụ thể của tiếp viên và phi công, nhân viên thu ngân và nhân viên an ninh tại sân bay. Đó là một bến cảng trên bầu trời thực sự, có thể giúp bạn đến bất kỳ quốc gia, thành phố hoặc bất kỳ nơi nào trên hành tinh. Cùng thử những nhiệm vụ thú vị khác nhau, cùng trẻ em của bạn học mà chơi, chơi mà học.

airport professions

Download Airport Professions, Game mô phỏng lái tàu trên bầu trời

 

Airport Professions là trò chơi phù hợp cho trẻ em lứa tuổi mẫu giáo và tiểu học, cùng với các chú hà mã, các bé sẽ ghé thăm không gian và tìm hiểu những đặc thù của những công việc tại sân bay. Phi hành đoàn hà mã đã sẵn sàng để đi kiểm tra trước và đi đến các nước xa, đó là những hành trình với nhiều điều bất ngờ.

Trên taimienphi đã giới thiệu đến các bạn nhiều tựa game đua xe đặc sắc với những màn đua tốc độ cao, bạn có thể thưởng thức các tựa game đua xe mô tô, đua xe đạp,...với nhiều nội dung hấp dẫn.

 

Các tính năng chính của Airport Professions:

 

- Game phiêu lưu cùng gia đình hà mã

- Tìm hiểu các công việc tại sân bay

- Ghé thăm không gian cảng sân bay

- Phù hợp với trẻ mẫu giáo và tiểu học


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Airport Professions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airport professions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Airport Professions Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm