download LEGO City Undercover Mới nhất

LEGO City Undercover

 Mới nhất

Download LEGO City Undercover - Game mô phỏng điều khiển tàu cao tốc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/07/2018

LEGO City Undercover thuộc thể loại game phiêu lưu với thiết kế đồ họa theo phong cách các khối LEGO. Download LEGO City Undercover người chơi sẽ được trải nghiệm với những pha hành động kịch tính, cùng nhân vật chính khám phá thế giới với biết bao điều bí ẩn đặc sắc.




Tham gia LEGO City Undercover, người chơi sẽ được nhập vai vào viên cảnh sát bí mật Chase McCain và bước vào cuộc phiêu lưu tìm kiếm siêu trộm Rex Fury và đảm bảo trật tự, an ninh cho thành phố hỗn loạn. Cũng từ đây bạn bắt đầu vào hành trình khám phá thành phố có tốc độ phát triển nhanh chóng và hiện đại. Tuy nhiên song sóng với đó là những mặt trái, khi tội ác xảy ra giữa những tương tác của người dân. Sứ mệnh của bạn là tóm cổ tội phạm và thu thập hàng trăm mó đồ theo yêu cầu.

lego city undercover

Download LEGO City Undercover - Game mô phỏng lái tàu cho PC

Người chơi trong LEGO City Undercover có 8 kỹ năng để lựa chọn, những kỹ năng này giúp bạn làm chủ mọi ngóc ngách trong thành phố, xâm nhập vào những nơi mà những cảnh sát kỳ cựu cũng không làm được. Trò chơi mang tới hơn 100 loại xe để bạn điều khiển như siêu xe thể thao, xe mô tô phân khối lớn, trực thăng... giúp người chơi truy lùng tội phạm hay đơn giản là vi vu ra vùng ngoại ô ngắm cảnh vào dịp cuối tuần.

Bạn đã bao giờ mơ ước được điều khiển một được lái tàu đi vòng quanh thế giới? Tải Train Simulator để thực hiện hóa giấc mơ của mình ngay từ bây giờ, với những lộ trình vòng quanh thế giới thực Train Simulator cho bạn cơ hội điều khiển con tàu cao tốc đi qua nhiều thành phố và vùng quê đối mặt với những tình huống thực tế.

lego city undercover 2

 

Tải LEGO City Undercover - Game mô phỏng điều khiển tàu cao tốc

LEGO City Undercover không chỉ có 1 trò chơi đuổi bắt căng thẳng mà còn đan xen tình tiết gây cười, nhạc nền sôi động nhằm tạo ra cuộc phiêu lưu thú vị trong thế giới mở. Bối cảnh game là thành phố LEGO City rộng lớn, người chơi sẽ điều khiển viên cảnh sát ngầm với loạt kỹ năng thú vị. Cuộc truy đuổi tội phạm gay cấn này còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng và người chơi sẽ dần đối mặt trong suốt chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Horse Racing là game đua ngựa theo phong cách mô phỏng khá hấp dẫn dành cho PC, người chơi tham gia Horse Racing bắt đầu đua ngựa, huấn luyện ngựa chiến và lai ghép giống để sẵn sàng cho những cuộc đua tranh khốc liệt.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LEGO City Undercover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lego city undercover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LEGO City Undercover Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Train Taxi 3/5 Game mô phỏng lái tàu, đón khách
  • Ship Sim 2019 3/5 Game mô phỏng lái tàu thủy cực hấp dẫn cho di động
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm