download SideBooks Cho Android

SideBooks

 Cho Android

Download SideBooks - Trình xem PDF và đọc truyện tranh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/08/2020

SideBooks là trình đọc file PDF hiệu suất cao, tốc độ cao cho phép bạn đọc với cảm giác như trên giấy thực tế, là cách để bạn đọc sách, truyện tranh trên các thiết bị di động mọi lúc mọi nơi. SideBooks cung cấp nhiều thiết lập để bạn có thể tiếp cận nội dung tài liệu dễ dàng nhất, có thể sử dụng chức năng khóa được bảo vệ bằng mật khẩu để khóa sách của bạn.


1. Giới thiệu về SideBooks

SideBooks là trình đọc truyện tranh và xem các tài liệu, đọc sách ở định dạng PDF rất sinh động với hoạt ảnh cuộn tròn mô phỏng quá trình lật thực tế của các trang giấy đã được thêm vào chức năng trình chiếu trang tiêu chuẩn; hỗ trợ xem từ 2 hướng, tài liệu mở từ trái sang phải và từ phải sang trái, cung cấp môi trường tối ưu để xem bất kỳ cuốn sách nào. Tất cả các tỷ lệ thu phóng đã được SideBooks tối ưu hóa cung cấp tốc độ cao, hiển thị màn hình động, bạn có thể tạo, di chuyển, xóa, đổi tên, phân cấp vô hạn các thư mục, v.v. bằng cách sử dụng chức năng quản lý giá sách nâng cao.

sidebooks

Download SideBooks trên Android, iPhone, Trình xem PDF và đọc truyện tranh

SideBooks cho phép bạn điều chỉnh độ sáng màn hình khi đọc sách, xem các định dạng PDF, ZIP, CBZ, RAR và CBR, chọn cách mở, khoảng cách xem trang, chức năng cắt xén trong phạm vi hiển thị trang, chức năng đọc trước vào bộ nhớ đệm cho các trang trước và sau. Người dùng cũng có thể đặt hiển thị cho từng cuốn sách và ghi nhớ số trang của trang cuối cùng đã đọc. Các tính năng thú vị khác: đánh dấu văn bản, liên kết trong trang, liên kết đến URL bên ngoài, lất trang bằng cách chạm hoặc vuốt. Các tập tin có thể được nhập bằng 3 phương pháp: Truyền qua mạng qua Dropbox, truyền qua USB qua PC và truyền trực tiếp từ các ứng dụng khác.

2. Các đặc điểm chính SideBooks:

- Đọc truyện tranh, xem tài liệu PDF.

- Xem các định dạng PDF, ZIP, CBZ, RAR và CBR,

- Tính năng điều chỉnh thu phóng, chọn hướng xem, lật trang.

- Nhập tệp qua nhiều nền tảng.

- Đánh dấu, ghi nhớ trang đã đọc.

3. App liên quan

Adobe Reader cũng là phần mềm đọc file PDF trên nhiều nền tảng hỗ trợ xem và đọc file PDF (bao gồm hình ảnh, video) hiệu quả trên hệ điều hành Windows, Mac, Linux, iOS và Android, bên cạnh đó Adobe Reader còn giúp chuyển đổi PDF sang Word, Excel nhanh chóng hay hỗ trợ in văn bản, tạo ghi chú vào PDF.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SideBooks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sidebooks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SideBooks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm