download Truyện Audio Cho Android

Truyện Audio

 Cho Android

Download Truyện Audio - Ứng dụng đọc truyện online cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/11/2022

Truyện Audio là ứng dụng đọc truyện online qua audio hoàn toàn miễn phí, đầy đủ các thể loại sách, truyện cho người dùng lựa chọn. Truyện Audio cũng liên tục cập nhật, bổ sung các đầu sách mới, các tác phẩm kinh điển cũng như mới ra lò.



Giới thiệu Truyện Audio:

Sau một ngày làm việc mệt nhọc bạn cần làm gì đó để giải khuây đầu óc. Những lúc này bạn thường đọc truyện, đọc sách... nhưng bạn lại mệt mỏi với những truyện, sách chữ đơn điệu. Hoặc bạn không có thời gian để đọc truyện, sách. Lúc này Truyện Audio là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là kho truyện audio-sách audio khổng lồ đủ các thể loại. Một công cụ giải trí tuyệt vời đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

truyen audio

Download Truyện Audio - Ứng dụng đọc truyện online cho điện thoại Android

Truyện Audio bao gồm kho truyện audio, sách nói được sưu tầm từ rất nhiều nguồn với thể loại phong phú và được cập nhật mới mỗi ngày. Với ứng dụng đọc truyện này người dùng có thể chọn nghe các truyện như: Kinh dị, tiểu thuyết, ngôn tình lãng mạn, truyện cổ tích thiếu nhi, sách nói tâm lý, sách nói lịch sử Việt Nam, lịch sử nước ngoài, truyện audio kiếm hiệp cổ trang, truyện Nguyễn Ngọc Ngạn.. và nhiều hơn nữa.

Các tính năng chính của Truyện Audio:

- Ứng dụng đọc truyện audio.

- Thể loại đa dạng.

- Thường xuyên cập nhật truyện mới.

- Giao diện trực quan, đẹp mắt.

Ứng dụng liên quan:

Mê đọc truyện cũng là ứng dụng đọc truyện trực tuyến được sử dụng phổ biến trên điện thoại Android, Mê đọc truyện cũng nổi bật với kho truyện phong phú, cho phép đọc offline và hoàn toàn miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [7.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truyện Audio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truyện audio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truyện Audio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm