download Đọc Truyện Cho Android

Đọc Truyện

 Cho Android

Download Đọc Truyện - Ứng dụng đọc truyện online - ofline trên điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/03/2021

Đọc Truyện mang đến cho người dùng Android kho truyện bất tận từ website đọc truyện nổi tiếng. Ứng dụng Đọc Truyện cho phép bạn tải đọc online hoặc offline mà không cần kết nối internet.



Giới thiệu Đọc Truyện:

Đọc Truyện mang tới nhiều thể loại truyện khác nhau, bao gồm: truyện teen, kiếm hiệp, tiên hiệp ngôn tình, truyện đô thị, huyền huyễn, xuyên không... Những bộ truyện này được chia thành nhiều trạng thái khác nhau như: truyện full, truyện đang dịch, truyện hoàn thành.

doc truyen

Tải Đọc Truyện - Ứng dụng đọc truyện online - ofline trên điện thoại Android

Ứng dụng Đọc Truyện nổi bật với các tính năng như đọc truyện theo kiểu vuốt ngang hoặc cuộn dọc, đọc trực tuyến hay tải về máy để đọc offline mà không cần có kết nối internet. Đặc biệt tính năng tìm truyện cho phép bạn tìm theo tên truyện, tên tác giả... ứng dụng đọc truyện này sẽ tự động lưu lịch sử hoạt động của bạn, đồng thời cho phép thay đổi font chữ màu nền theo sở thích để có trải nghiệm hoàn hảo hơn.

Các tính năng chính của Đọc Truyện Online - Offline:

- Tự động lưu lịch sử.

- Thay đổi font chữ, màu nền

- Liên tục cập nhật truyện mới.

- Thể loại phong phú.

- Load truyện nhanh.

Ứng dụng liên quan:

Bạn tham khảo thêm Mê đọc truyện, đây cũng là ứng dụng đọc truyện online được nhiều người dùng yêu thích, Mê đọc truyện cung cấp số lượng truyện đồ sộ đồng thời cho phép người dùng tùy chỉnh để tối ưu hóa việc đọc truyện của mình.


Liên kết tải về - [6.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đọc Truyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đọc truyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đọc Truyện Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm