download Simple PDF Reader Cho Android

Simple PDF Reader

 Cho Android

Download Simple PDF Reader - Xem và quản lý tài liệu PDF trên thiết bị di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/11/2022

Nếu Foxit Reader được sử dụng phổ biển trên nền tảng PC thì Simple PDF Reader là ứng dụng đọc file PDF trên nền tảng di động, cho phép bạn xem và tìm kiếm tất cả các tệp PDF được lưu trên thiết bị, đồng thời quản lý các tập tin ở một nơi duy nhất. Simple PDF Reader cũng có chế độ xem tài liệu vào ban đêm, tìm kiếm một tài liệu cụ thể thông qua từ khóa nhanh chóng.


 

1. Giới thiệu về Simple PDF Reader

Simple PDF Readerphần mềm đọc file PDF trên điện thoại đơn giản và đặc biệt là cực kỳ nhẹ mang đến một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc đọc tài liệu trên di động, giải pháp mạnh mẽ để xem và quản lý tất cả các tệp PDF tại một nơi. Simple PDF Reader sẽ hiển thị danh sách các tài liệu được lưu trữ trên thiết bị của bạn, các tính năng phóng to thu nhỏ, cuộn trang nhanh theo chiều ngang và dọc đều được hỗ trợ. Nếu bạn là người thường xuyên phải làm việc với các tài liệu PDF thì đây là công cụ cần thiết.

simple pdf reader

Download Simple PDF Reader, Xem và quản lý tài liệu PDF trên thiết bị di động Android

Simple PDF Reader cho phép bạn tìm kiếm các tệp tin bằng từ khóa, xem số trang và tổng số trang tài liệu, xem hình ảnh thu nhỏ, trích xuất tất cả các tệp PDF từ Storage. Ngoài ra, người dùng có thể kích hoạt chế độ xem ban đêm để bảo vệ mắt, vuốt trang và sử dụng các cử chỉ cảm ứng để điều hướng tài liệu trong khi xem.

2. Các đặc điểm chính của Simple PDF Reader:

- Duyệt và xem tài liệu PDF trên điện thoai.
- Quản lý và sắp xếp tài liệu PDF.
- Tìm kiếm văn bản, đánh dấu trang, gạch chân, tô màu.
- Tạo danh mục file PDF yêu thích.
- Chế độ đọc ban đêm, chia sẻ file qua email.

3. App liên quan

Foxit Reader cũng là phần mềm đọc file PDF hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính lẫn di động, giúp bạn quản lý và xem tài liệu dễ dàng, chế độ xem linh hoạt trên một giao diện trực quan, bên cạnh đó Foxit Reader còn cung cấp các tính năng chỉnh sửa, tạo chữ ký điện tử, chú thích và in ấn tài liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple PDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple pdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple PDF Reader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PokatReader 3/5 Đọc file PDF, hỗ trợ in tài liệu
  • ReadEra 3/5 Đọc file PDF, Epub trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm