download SketchList 3D Cho PC

SketchList 3D

 Cho PC

Download SketchList 3D - Thiết kế đồ dùng nội thất 3D

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/06/2020

SketchList 3D là phần mềm thiết kế nội thất giúp bạn hiện thực hóa các ý tưởng thiết kế nội thất, thiết kế các kế hoạch ảo cho các dự án tủ , đồ nội thất và nhà bếp. Đặc biệt các nhà thiết kế có thể sử dụng SketchList 3D để chia sẻ và bán ý tưởng của mình cho các khách hàng tiềm năng bằng chính nhửng sản phẩm chất lượng cao của mình.


1. Giới thiệu SketchList 3D

SketchList 3D sẽ giảm tải quy trình thiết kế rắc rối và phức tạp trên giấy của bạn bằng cách tận dụng công nghệ thiết kế hiện đại giúp bạn chế tạo các mô hình nội thất chất lượng cao và chính xác nhất. Cụ thể, phần mềm giúp bạn thiết kế ác mô hình đồ dùng nội thất như tủ, giường, ghế bàn... truy cập vào các kiểu tủ cơ bản và tạo các ngăn kéo tùy chỉnh của riêng bạn, hay các loại núm, bản lề và nhiều chi tiết khác. Các báo cáo được tự động tạo và sửa đổi trong khi bạn phát triển dự án của mình, cung cấp các bộ phận hoàn chỉnh và danh sách cắt cho các máy CNC.

sketchlist 3d

Download SketchList 3D, Thiết kế đồ dùng nội thất 3D

Môi trường 3D chi tiết của SketchList cho phép bạn nhìn thấy và chủ động tránh các vấn đề tiềm ẩn của các dự án của bạn từ lâu trước khi bạn vào xưởng gỗ, cửa hàng hoặc trang web việc làm. Phần mềm SketchList 3D cũng cho phép bạn dễ dàng cập nhật các điều chỉnh và thay đổi thiết kế để được khách hàng chấp thuận nhanh chóng, biến các thiết kế của mình thành các công cụ tiếp thị mạnh mẽ để giúp bạn kinh doanh nhiều hơn.

2. Các đặc điểm chính của SketchList 3D:

- Thiết kế tủ bếp, bàn ghế, giường phòng ngủ.

- Tạo mô hình nội thất 3D cho văn phòng, nhà ở.

- Tạo và tùy chỉnh các đối tượng trên hình ảnh.

- So sánh hình ảnh trước và sau khi thiết kế.

3. Game liên quan

Autodesk 3ds Max cũng là một trong những phần mềm thiết kế nội thất dựa trên hình ảnh 3D chất lượng cao, tạo ra các mô hình nhà ở văn phòng, thậm chí là các ứng dụng game, phim hoạt hình...đặc biệt Autodesk 3ds Max cung cấp nhiều hiệu ứng như sóng, hạt, nước, lửa, tuyết rơi, bóng đổ và vô số các màu sắc độc đáo cho việc tạo hình ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SketchList 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sketchlist 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SketchList 3D Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm