download Yitian Cho Android

Yitian

 Cho Android

Download Yitian - Ứng dụng chụp ảnh phong cách ngọt ngào kiểu Trung

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/11/2021

Yitian là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với phong cách ngọt ngào kết hợp các sticker đáng yêu phong cách kiểu Trung Hoa. Yitian còn mang đến những bộ lọc thời thượng, các công cụ chỉnh sửa hình ảnh tuyệt vời của Yitian và cho bạn những bức ảnh lung linh, thu hút và ấn tượng nhất.


1. Giới thiệu về Yitian

Yitian là một ứng dụng chụp ảnh selfie trên điện thoại kiêm chỉnh sửa hình ảnh đang rất hot và được nhiều bạn trẻ tìm kiếm cũng như sử dụng gần đây. Có xuất xứ từ Trung Quốc - một đất nước hiện có ảnh hưởng lớn tới định nghĩa "vẻ đẹp" của các bạn trẻ hiện nay, nên Yitian luôn mang lại những gì mà giới trẻ mong muốn ở một app chụp ảnh.

Butter Camera cũng là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh theo phong cách Trung Hoa, rất nhiều bộ lọc ảnh để làm đẹp khuôn mặt, các công cụ làm body của bạn hoàn hảo hơn, bên cạnh đó Butter Camera còn mang đến các xu hướng hình ảnh, video đang là hottrend được các bạn trẻ ưa chuộng.

yitian

Yitian cho Android, iPhone - App chụp ảnh phong cách ngọt ngào kiểu Trung

Bạn thích những bộ sticker ngộ nghĩnh, dễ thương? Bạn muốn có những bộ filter ảnh chất lượng và khiến bức ảnh selfie của mình lộng lẫy như những ngôi sao điện ảnh? Đừng lo công nghệ AI của Yitian sẽ giúp bạn. Và nếu bạn muốn chỉnh sửa hay tự tay vẽ lên các họa tiết mong muốn? Chức năng Graffiti sẽ cho phép hiện thực hóa chúng. Hiện Yitian đã có sẵn trên cửa hàng AppStore cho các thiết bị iOS. Đối với những thiết bị Android, người dùng có thể tải và cài đặt thông qua các file APK.

2. Các tính năng nổi bật của Yitian

- Ứng dụng AI vào chỉnh sửa hình ảnh.
- Các bộ lọc thời thượng, ấn tượng.
- Công cụ chỉnh sửa hình ảnh hoàn thiện.
- Có thể chèn văn bản, sticker hoặc tự vẽ họa tiết.

3. Ứng dụng liên quan

Bên cạnh Butter Camera hay Yitian thì Huang You cũng là ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh kiểu Trung Hoa với hàng loạt hiệu ứng, bộ lọc, công cụ chỉnh sửa ảnh "hiếm có khó tìm" ở bất kỳ ứng dụng nào khác, đặc biệt Huang You còn cung cấp các tính năng cắt ảnh, thay đổi kích thước, phông nền tạo ra bức ảnh hoàn hảo nhất.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yitian được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yitian là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yitian Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beauty Camera X 3/5 Ứng dụng chụp ảnh selfie đẹp cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm