download Skin and Face Care Cho Android

Skin and Face Care

 Cho Android

Download Skin and Face Care - Ứng dụng hướng dẫn chăm sóc da mặt cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/12/2019

Skin and Face Care là ứng dụng chăm sóc sức khỏe làn da tiện ích cho điện thoại và máy tính bảng Android. Skin and Face Care hỗ trợ người dùng có được một làn da hoàn hảo nhất thông qua các hướng dẫn chi tiết và tích hợp công nghệ hiện đại.




Giới thiệu Skin and Face Care:

Bạn mong muốn có một khuôn mặt hoàn hảo, bạn luôn muốn thoát khỏi đôi môi sậm màu? Hoặc mong muốn có hàm răng trắng lấp lánh để thỏa sức khoe nụ cười mà không cần phải suy nghĩ? Skin and Face Care chính là ứng dụng dành cho bạn. Một công cụ hướng dẫn chăm sóc da vô cùng tiện ích. Với Skin and Face Care, bạn đã có thể nói lời tạm biệt với mụn trứng cá và những nếp nhăn khiến bạn luôn tự tin khi đi ra ngoài.

skin and face care

Download Skin and Face Care - Ứng dụng hướng dẫn chăm sóc da mặt cho điện thoại Android

Trong Skin and Face Care, bạn sẽ tìm thấy các giải pháp cho: Nếp nhăn trên mặt, Mụn trứng cá, Da đẹp, Da sáng, Mụn đầu đen, Làm trắng răng, Môi sậm màu, Triệt lông mặt, Da không đều màu, Rạn da, Mụn cóc, Tẩy da chết toàn thân, Lẻ gót chân, Bàn tay khô và thô ráp và nhiều bí quyết trang điểm thú vị khác...

Thông qua Skin and Face Care, bạn cũng có thể biết loại da của mình bằng một bài kiểm tra đơn giản. Và tùy theo loại da của bạn, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn gợi ý để bạn có thể chăm sóc da tốt nhất.

Skin and Face Care cung cấp các liệu pháp chăm sóc tự nhiên vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về tác dụng phụ. Ứng dụng cung cấp khoảng hơn 1000 biện pháp khắc phục cho khuôn mặt và làn da của bạn. Nó hướng đến người dùng toàn cầu vì vậy cho dù bạn ở châu lục hay bất kỳ quốc gia nào từ Paris đến London, từ Mỹ đến Anh, từ Úc đến Mỹ, từ Ấn Độ đến Indonesia, từ Đức đến Brazil, từ Canada đến Dubai... đều cảm thấy hữu ích và phù hợp.

skin and face care 2

Tải Skin and Face Care - Ứng dụng hướng dẫn chăm sóc sắc đẹp nàn da và khuôn mặt qua di động

Skin and Face Care cũng bao gồm các bài tập trên khuôn mặt và hướng dẫn chế độ ăn uống khoa học. Vì vậy hãy loại bỏ tất cả các lo lắng của bạn và chỉ cần làm theo lời khuyên của ứng dụng, chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả viên mãn chỉ sau từ 2 đến 3 tuần.

Skin and Face Care hướng dẫn bạn cách cải thiện làn da thông minh thông qua ứng dụng điện thoại. Đây là phương thức cá nhân hóa được tích hợp công nghệ giúp dễ dàng chăm sóc da cũng như khuôn mặt của mình. Tiện ích sẽ mang đến sự tự tin cho người dùng thông qua hướng dẫn giúp bạn có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Skin and Face Care giúp đánh giá khách quan về sự thay đổi của da do tác động bởi lối sống và sản phẩm bạn đang sử dụng. Đồng thời phân tích các vấn đề của da (tàn nhang, lỗ chân lông, cấu trúc, nếp nhăn) một cách chính xác và đưa ra các liệu pháp xử lý hiệu quả. Hãy bắt đầu hành trình chăm sóc da bằng cách download về điện thoại hay máy tính bảng Android của mình.

skin and face care 3

Download Skin and Face Care - Bí quyết chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ

Lưu ý: Nội dung và hình ảnh có trong Skin and Face Care được thu thập từ các nguồn trực tuyến, nhà phát hành sẽ không chịu trách nhiệm về những hạng mục này. Bên cạnh đó, các mẹo làm đẹp tại nhà chỉ cung cấp dưới dạng tham khảo. Trong trường hợp có vấn đề liên quan đến sức khỏe bạn cần sự tư vấn từ các bác sĩ của mình. Đối với phụ nữ mang thai và trẻ em nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng các biện pháp này như một biện pháp phòng ngừa. Skin and Face Care sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại, mất mát, thương tích hoặc trách nhiệm pháp lý nào đối với sức khỏe của bạn.

Skin and Face Care là sản phẩm đến từ XT Apps - một nhóm gồm những người nhiệt tình và sáng tạo, những người luôn muốn mang đến cho người dùng một ứng dụng di động có sức sống. XT Apps đã tạo ra các ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng, lấy ý tưởng từ cuộc sống hàng ngày và chúng đã được người dùng trên toàn thế giới đánh giá rât cao.

Điểm nổi bật mà các sản phẩm của XT Apps mang đến cho người dùng đó đơn giản, dễ sử dụng nhờ giao diện thân thiện. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng các ứng dụng mà nhà phát hành này hướng tới đều là các vấn đề liên quan đến cuộc sống hàng ngày và cố gắng giải quyết chúng trong cách thức hiệu quả nhất.

Các tính năng chính của Skin and Face Care:

- Ứng dụng hướng dẫn chăm sóc da và khuôn mặt.

- Bạn có thể biết loại da của mình qua bài kiểm tra đơn giản.

- Các liệu pháp tự nhiên không có tác dụng phụ.

- Cung cấp hơn 1000 biện pháp khắc phục cho khuôn mặt và làn da.

- Phù hợp với mọi đối tượng người dùng không phân biện quốc gia, châu lục.

- Cung cấp các bài tập mát xa mặt.

- Hướng dẫn chế độ ăn uống khoa học.

- Cho kết quả khả quan sau 2-3 tuần.


Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skin and Face Care được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skin and face care là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skin and Face Care Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TroveSkin 3/5 Ứng dụng hướng dẫn chăm sóc da theo lộ trình
  • HonestDocs 3/5 Ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android
  • Daily WaterỨng dụng chăm sóc sức khỏe, nhắc nhở uống nước đúng cách
  • Doctor AnywhereỨng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android, iPhone
  • LILYỨng dụng theo dõi sức khỏe cho chị em phụ nữ
  • Medical RecordsỨng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android
  • 30 Beauty Secrets for Women30 mẹo làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ
  • Hà Nội SmartCityỨng dụng y tế, giáo dục và dịch vụ công ích cho điện thoại Android, iPhone
  • Perfect365Ứng dụng làm đẹp ảnh chuyên nghiệp cho mobile
  • Camera360 LiteỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm