download Skin Editor for Minecraft Cho Android

Skin Editor for Minecraft

 Cho Android

Download Skin Editor for Minecraft - Tạo giao diện Minecraft mới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/01/2024

Ứng dụng Skin Editor for Minecraft cho phép bạn chỉnh sửa và tạo giao diện mới cho các thành phần trong game Minecraft, không cần đến BlockLauncher để sử dụng công cụ này. Người dùng có thể lựa chọn các giao diện mặc định, tải về các giao diện từ Internet, sử dụng các công cụ để tạo giao diện mới phù hợp sở thích của bạn.


Skin Editor for Minecraft cho phép bạn tạo giao diện game Minecraft 1.18 mới bằng cách lựa chọn các giao diện mặc định, lấy giao diện của người chơi từ internet, tải về các giao diện trực tuyến ngẫu nhiên, duyệt giao diện từ danh mục hoặc nhập giao diện từ thư viện của bạn. Đặc biệt bạn có thể sử dụng các công cụ mạnh mẽ để tạo giao diện phù hợp với nhu cầu của mình.

skin editor for minecraft

Download Skin Editor for Minecraft, Tạo giao diện Minecraft mới

Skin Editor for Minecraft hỗ trợ xoay nhân vật của bạn theo 6 hướng: mặt trước, quay lại, xem trái, nhìn đúng, nhìn thứ trên xuống hoặc phía dưới lên; điều chỉnh tầm nhìn nhân vật; xuất giao diện trực tiếp sang Minecraft Pocket Edition, sang BlockLauncher, email hay thư viện của bạn. Với tiện ích này, việc sửa giao diện game chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Cũng là ứng dụng hỗ trợ game, Maps for Minecraft PE là hệ thống hơn 30 ngàn bản đồ chơi game Minecraft PE để bạn lựa chọn, khi cài đặt Maps for Minecraft PE bản đồ của bạn sẽ được tự động tải về, mỗi bản đồ có hình ảnh đi kèm để xem trước.

Các tính năng chính của Skin Editor for Minecraft:

- Chỉnh sửa giao diện cho game Minecraft

- Tạo giao diện mới bằng nhiều cách

- Xoay nhân vật theo nhiều hướng

- Điều chỉnh tầm nhìn nhân vật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skin Editor for Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skin editor for minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skin Editor for Minecraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm