download Sky VPN Cho Android

Sky VPN

 Cho Android

Download Sky VPN - Ứng dụng truy cập web ẩn danh miễn phí

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/08/2022

Với hiệu suất vượt trội về tốc độ, sự ổn định và bảo mật, Sky VPN là ứng dụng VPN đáng tin cậy, mang đến cho bạn sự tự do và quyền riêng tư khi hoạt động trực tuyến. Nó xóa bỏ ranh giới địa lý và cung cấp quyền truy cập một chạm vào tất cả nội dung trên khắp thế giới từ mọi nơi.


1. Giới thiệu chung về Sky VPN

Sử dụng thiết bị di động hay máy tính bảng trên mạng Wi-Fi công cộng có thể nguy hiểm vì một số lý do. Chẳng hạn như, mạng được định cấu hình không chính xác có thể để lộ dữ liệu của bạn cho người khác. Cũng có khả năng các bên bất chính đã thiết lập một mạng không dây trông có vẻ không có vấn đề gì đặc biệt để lừa bạn kết nối. Mạng lừa đảo có thể rất khó phân biệt với mạng thật, vì vậy bạn nên sử dụng mạng riêng ảo hay VPN để tự bảo vệ mình.

Download Sky VPN

Download Sky VPN - Ứng dụng truy cập web ẩn danh miễn phí

Trong cả hai trường hợp trên, ai đó có thể giám sát lưu lượng mạng của bạn. Mọi thứ bạn gửi, từ email đến mật khẩu, sẽ được mở ra trước mắt họ. Đó là rất nhiều thông tin riêng tư mà bạn có thể muốn giữ kín. Ứng dụng mạng riêng ảo vẫn là một sự đầu tư lý tưởng ngay cả khi bạn biết rằng mạng không dây mà bạn đang kết nối là an toàn. Và hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một ứng dụng VPN đáng tin cậy, tuyệt vời cả về tốc độ, sự ổn định và bảo mật, đó là Sky VPN.

Sử dụng công nghệ mạng riêng ảo (VPN), Sky VPN thiết lập một kết nối an toàn và đáng tin cậy giữa thiết bị Android của bạn và trang web đích thông qua một kênh được mã hóa. Sky VPN ẩn địa chỉ IP thực của bạn để ẩn danh thiết bị của bạn. Vì vậy, các hoạt động trực tuyến của bạn không thể bị giám sát bởi bất kỳ ai và bạn có thể truy cập vào các trang web có giới hạn truy cập bởi vị trí địa lý.

Tải Sky VPN

Tải Sky VPN - Bảo vệ quyền riêng tư khi hoạt động trực tuyến

Sky VPN định tuyến dữ liệu của bạn qua server của nó tại nhiều quốc gia và mã hóa dữ liệu trước khi gửi nó tới trang web mà bạn đang truy cập. Nói một cách đơn giản, Sky VPN thay đổi địa chỉ IP của bạn, làm cho nó trông giống như bạn đang ở một nơi nào khác so với thực tế. Ví dụ, bạn đang sống ở Việt Nam và kết nối Internet thông qua một server VPN nằm ở Mỹ, trang web bạn truy cập sẽ nghĩ rằng bạn đang sinh sống tại Mỹ. Vì lưu lượng truy cập của bạn thoát ra trang web đang mở từ máy chủ VPN, các nhà quảng cáo và gián điệp sẽ thấy địa chỉ IP của máy chủ VPN chứ không phải thiết bị của bạn. Đó là một cách thông minh và đơn giản để bảo mật thông tin và danh tính của bạn.

Download Sky VPN và nó sẽ mang đến nhiều lợi ích cho bạn. Như đã nói ở trên, bạn có thể vượt qua rào cản địa lý do các dịch vụ phát trực tuyến khác nhau đưa ra. Bên cạnh đó, bạn ẩn danh hoàn toàn khi hoạt động trực tuyến. Việc sử dụng mạng riêng ảo sẽ ẩn lịch sử duyệt web của bạn với mọi người bao gồm cả ISP của bạn. Bạn cần một ứng dụng VPN như Sky VPN vì nó có phép bạn tương tác với Internet theo cách an toàn hơn.

tải Sky VPN miễn phí

Download Sky VPN - Ẩn địa chỉ IP và xóa bỏ rào cản địa lý để truy cập vào mọi trang web

Khi kết nối mạng riêng ảo, tốc độ duyệt web có lẽ là điều mà người dùng quan tâm nhất. Không có gì đáng ngạc nhiên khi việc định tuyến lại kết nối của bạn đến các máy chủ khác, có lẽ ở xa, có thể có tác động tiêu cực đến tốc độ duyệt web của bạn. Thông thường, VPN làm tăng đáng kể độ trễ và giảm tốc độ tải xuống, cũng như tải lên. Mức độ nghiêm trọng của tác động sẽ phụ thuộc vào vị trí của các máy chủ VPN và cơ sở hạ tầng mạng mà nhà cung cấp dịch vụ VPN có thể truy cập và nhiều thứ khác. Nhưng các máy chủ riêng của Sky VPN hứa hẹn cung cấp tốc độ kết nối VPN nhanh, ổn định và an toàn nhất. Do đó, bạn sẽ có trải nghiệm duyệt web với tốc độ không mấy khác biệt khi so với không sử dụng ứng dụng Sky VPN. Với nhiều lợi ích như vậy, việc tải Sky VPN và sử dụng kết nối mạng riêng ảo để bảo vệ quyền riêng tư khi online là điều nên làm.

2. Tính năng chính của Sky VPN

- Truy cập vào nội dung bị chặn bởi vị trí địa lý: Mã hóa tất cả lưu lượng của bạn và cho phép truy cập video, media, ứng dụng tin nhắn, mạng xã hội và hơn thế nữa trên toàn cầu.

- Bảo mật mọi hoạt động trực tuyến của bạn: Ẩn địa chỉ IP, danh tính, vị trí của bạn và bảo vệ quyền riêng tư ở mức tối đa.

- Hiệu suất VPN chưa từng có: Các máy chủ riêng của Sky VPN cung cấp tốc độ kết nối nhanh nhất, ổn định và an toàn nhất.

- Vùng phủ sóng VPN rộng nhất: Được hỗ trợ bởi AnchorFree, Sky VPN cung cấp phạm vi phủ sóng VPN tại 26 quốc gia như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Ấn Độ, Áo, Canada, Trung Quốc...


Liên kết tải về - [10.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sky VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sky vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sky VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RA4W VPNPhần mềm ẩn địa chỉ IP
  • LiquidVPNCông cụ hỗ trợ ẩn địa chỉ IP
  • iNinjaTiện ích hỗ trợ truy cập web bị chặn
  • KeepSolid VPN UnlimitedỨng dụng bảo mật tường lửa, truy cập web ẩn danh cho Android, iPhone
  • VPN SuperỨng dụng ẩn địa chỉ IP, truy cập web bị chặn cho điện thoại Android
  • StrongVPNBảo mật kết nối internet, vượt tường lửa
  • SurfEasyBảo mật kết nối internet, truy cập web ẩn danh, vượt tường lửa
  • F Secure Freedome VPNỨng dụng VPN miễn phí cho Android, iPhone, Windows
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm