download StrongVPN 1.6.1

StrongVPN

 1.6.1

Download StrongVPN - Bảo mật kết nối internet, vượt tường lửa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/05/2017

StrongVPN cung cấp cho bạn một tính năng mạnh mẽ nhằm bảo vệ cho những kết nối internet của bạn cho dù bạn ở bất kỳ đâu. Với StrongVPN cho Android, điện thoại hay máy tính bảng của bạn sẽ được truy cập Internet theo phương thức an toàn nhất mà rất ít ứng dụng có thể đáp ứng được.


StrongVPN được thành lập vào năm 1995, mang đến cho người dùng hơn 87.000 địa chỉ IP trải rộng trên hơn 500 máy chủ tại 22 quốc gia. Là một trong những nhà cung cấp VPN đầu tiên, StrongVPN đã trở thành cái tên đang tin cây nhất khi người dùng có ý định lựa chọn các dịch vụ cung cấp VPN.

strongvpn

StrongVPN OpenVPN Client với chính sách quản lý thông minh, đảm bảo rằng thông tin cá nhân của người dùng khi hoạt động online sẽ được bảo vệ một cách nghiêm ngặt. Đồng thời người dùng có thể thoải mái truy cập các website bị chặn tại bất cứ nơi nào trên thế giới và yên tâm rằng không ai có thể giải mã những gì bạn đang thực hiện. Bạn tham khảo ứng dụng Terabyte với khả năng tạo và bụng file ghost tốc độ cao trên cả 2 chuẩn UEFI và LEGACY. Ngoài ra Terabyte còn hỗ trợ copy, di chuyển từ ổ cứng cũ sang mới.

strongvpn 2

Đặc biệt tài khoản StrongVPN có thể được sử dụng cùng lúc trên nhiều smartphone, tablet hay máy tính mà không phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào. Về phương diện hỗ trợ khách hàng, StrongVPN lấn át các đối thủ khác với hệ thống hỗ trợ trực tuyến 24/7 và bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Tính năng thiết lập cài đặt từ xa của nhóm dịch vụ khách hàng rất ấn tượng. Nhân viên trong nhóm sẽ truy cập vào máy tính của người dùng trong trường hợp họ gặp rắc rối với dịch vụ. Ngoài ra, còn có hỗ trợ qua email, voicemail, và Skype.

Ngoài ra, Ultrasurf và Psiphon cũng là những ứng dụng giúp người dùng bảo mật dữ liệu hoặc muốn truy cập vào các website bị chặn trên PC một cách hiệu quả. Psiphon là phần mềm vượt tường lửa truy cập vào các trang web bị chặn trên toàn thế giới, với khả năng thay đổi proxy và địa chỉ IP vượt các kiểm duyệt từ internet để truy cập vào một số trang web phi chính phủ bị chặn, mang lại sự tự do và thoải mái khi lướt web trên mạng. Bên cạnh đó, Ultrasurf là một trong những công cụ được đánh giá cao từ người dùng nhờ chức năng ẩn địa chỉ IP và thay đổi Proxy, vượt tường lửa để truy cập các website bị chặn.

Các tính năng chính của StrongVPN:

- Mã hóa kết nối Internet

- Bảo vệ người dùng khỏi những hacker

- Ngăn chặn gián điệp từ ISP

- Ẩn địa chỉ IP


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StrongVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strongvpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ivacy VPN 3/5 Trải nghiệm lướt web riêng tư, bảo mật
  • SurfEasy 3/5 Bảo mật kết nối internet, truy cập web ẩn danh, vượt tường lửa
  • KeepSolid VPN UnlimitedỨng dụng bảo mật tường lửa, truy cập web ẩn danh cho Android, iPhone
  • DroidVPNỨng dụng ẩn địa chỉ IP, truy cập web ẩn danh cho Android
  • Sky VPNỨng dụng truy cập web ẩn danh miễn phí
  • RA4W VPNPhần mềm ẩn địa chỉ IP
  • LiquidVPNCông cụ hỗ trợ ẩn địa chỉ IP
  • iNinjaTiện ích hỗ trợ truy cập web bị chặn
  • VPN SuperỨng dụng ẩn địa chỉ IP, truy cập web bị chặn cho điện thoại Android
  • OpenConnect GUI VPN clientKết nối VPN, duyệt web an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm