download LiquidVPN Cho Android

LiquidVPN

 Cho Android

Download LiquidVPN - Công cụ hỗ trợ ẩn địa chỉ IP

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/07/2022

LiquidVPN là ứng dụng mạng riêng ảo (VPN) cho phép người dùng ẩn địa chỉ IP trong quá trình hoạt động trực tuyến để bảo vệ thông tin cá nhân, quyền riêng từ và vượt qua chính sách hạn chế theo khu vực địa lý để truy cập và bất cứ nội dung hoặc dịch vụ nào. Lướt web ẩn danh và an toàn với LiquidVPN thông qua danh sách server VPN phong phú ở EU, Bắc Mỹ và Châu Á.




Liên kết tải về - [20.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách ẩn địa chỉ IP trên Skype
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mặc dù là dịch vụ nhắn tin và gọi video miễn phí được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất, thế nhưng lỗ hổng bảo mật “đeo bám” trên Skype trong suốt một thời gian dài khiến nhiều người dùng không khỏi lo ngại. Nếu không thiết lập đúng cách, Skype có thể làm lộ thông tin địa chỉ IP của bạn. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn ẩn địa chỉ IP trên Skype.
  • Cách ẩn IP trên Macbook, iPhone
    Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn IP trên Macbook, iPhone bằng cách sử dụng một máy chủ chuyển tiếp đặc biệt (để các trang web chỉ nhìn thấy địa chỉ IP của máy chủ chuyển tiếp). Các máy chủ
  • Free Hide IP - Cách ẩn địa chỉ IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong xu thế toàn cầu hóa công nghệ như hiện nay việc bảo mật thông tin của cá nhân cũng như tổ chức là một việc làm vô cùng quan trọng. Vậy cách tốt nhất để giữ an toàn trực tuyến là che giấu địa chỉ IP khi lướt Web. Và Free Hide IP chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách ẩn IP trong mạng Lan
    Biết cách ẩn IP trong mạng Lan sẽ chặn được các truy cập trái phép vào máy tính của bạn khi sử dụng mạng internet chung của một doanh nghiệp, công ty. Vậy cách dấu, ẩn danh địa chỉ IP trong mạng LAN
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền Hide My IP, ẩn địa chỉ IP khi lướt web từ 11/4-17/4
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Hide My Ip hỗ trợ người dùng ẩn ip, thay đổi địa chỉ ip của máy tính khi truy cập internet, giúp bạn có thể bảo vệ được dữ liệu, bảo vệ máy tính của mình trước sự truy cập trái phép của người khác khi bạn lướt web tại những điểm internet công cộng.
  • Ẩn IP trên điện thoại siêu đơn giản với Hide My IP cho Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Việc bị đánh cắp các dữ liệu và xâm nhập quyền riêng tư khi truy cập Internet không phải là điều quá xa lạ hiện nay, do đó lướt ẩn danh, ẩn IP ngăn chặn tin tặc lấy địa chỉ IP của bạn là việc làm tối ưu nhất lúc này, ứng dụng Hide My IP ra đười nhằm giúp các bạn có thể bảo vệ quyền riêng tư, bảo mật thông tin trực tuyến bằng cách che giấu IP, thay đổi địa chỉ IP với 1 địa chỉ khác, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu và khám phá ứng dụng Hide My IP trong bài viết bên dưới đây nhé.
  • Telegram làm rò rỉ địa chỉ IP mặc định người dùng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Telegram Messenger vốn nổi tiếng là ứng dụng nhắn tin an toàn và bảo mật, cho phép người dùng mã hóa các cuộc trò chuyện và cuộc gọi thông qua mạng Internet, tuy nhiên mới đây nhà nghiên cứu Dhiraj vừa phát hiện ra rằng Telegram làm rò rỉ địa chỉ IP mặc định người dùng khi họ thực hiện cuộc gọi.
  • Ẩn Wifi, ẩn SSID Viettel, FPT, GPON, HUAWEI trên Laptop
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ngoài cách đổi mật khẩu wifi thường xuyên thì cách Ẩn Wifi hay chính là ẩn SSID Broadcast trên các modem Viettel, FPT, Gpon hay HUAWEI là việc làm cất thiết khi hiện nay rất nhiều gia đinh sử dụng modem này nhưng họ lại không biết cách bảo mật cũng như tăng cường tính bảo mật cho mạng wifi nhà mình, không chỉ chống những người hàng xóm tò mò mà còn tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng Wifi và đánh cắp dữ liệu quan trọng.
  • Top 11 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất
    Fake IP là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng ẩn hoặc thay đổi địa chỉ iP giúp truy cập các Website bị chặn hiệu quả hơn. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm Fake IP tuy nhiên không phải phần mềm
  • Sử dụng Windows Firewall để block 1 dải địa chỉ IP
    Tường lửa có tính năng giúp máy tính của bạn ngăn chặn nhiều truy cập trái phép cũng như rất nhiều phần mềm độc hại khác nhằm bảo vệ máy tính tuyệt đối.
  • Top phần mềm Fake IP chơi game nước ngoài tốt nhất, không giật lag
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Các phần mềm Fake IP để chơi game nước ngoài, chủ yếu là VPN, hoạt động bằng cách thay thế địa chỉ IP của người dùng bằng địa chỉ IP khác để đảm bảo kết nối Internet an toàn hơn và ẩn danh bằng cách mã hóa lưu lượng lượng truy cập và truy cập các trang web chơi game bị chặn.
  • Địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    192.168.0.0 là địa chỉ bắt đầu của dải địa chỉ IP cho mạng riêng, bao gồm tất cả các địa chỉ IP đến địa chỉ 192.168.255.255. Vì vậy mà địa chỉ IP 192.168.0.0 thường không được sử dụng trên mạng (trên các thiết bị như điện thoại hoặc máy tính không được gán địa chỉ này). Vậy địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?
  • Cách kiểm tra địa chỉ IP trên máy tính, check IP trong LAN đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Địa chỉ IP là địa chỉ mà các thiết bị như máy tính hay điện thoại sử dụng để nhận diện cũng như liên lạc với nhau. Hiểu một cách đơn giản, nếu như biết được địa chỉ IP của một máy tính, bạn có thể kết nối với máy tính đó bằng một số phần mềm nhất định. Sau đây là cách kiểm tra địa chỉ IP trên máy tính đơn giản và dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LiquidVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liquidvpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LiquidVPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DroidVPN 3/5 Ứng dụng ẩn địa chỉ IP, truy cập web ẩn danh cho Android
  • Sky VPN 5/5 Ứng dụng truy cập web ẩn danh miễn phí
  • RA4W VPNPhần mềm ẩn địa chỉ IP
  • iNinjaTiện ích hỗ trợ truy cập web bị chặn
  • KeepSolid VPN UnlimitedỨng dụng bảo mật tường lửa, truy cập web ẩn danh cho Android, iPhone
  • VPN SuperỨng dụng ẩn địa chỉ IP, truy cập web bị chặn cho điện thoại Android
  • StrongVPNBảo mật kết nối internet, vượt tường lửa
  • SurfEasyBảo mật kết nối internet, truy cập web ẩn danh, vượt tường lửa
  • OpenConnect GUI VPN clientKết nối VPN, duyệt web an toàn
  • F Secure Freedome VPNỨng dụng VPN miễn phí cho Android, iPhone, Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm