download Smart Ajax Product Search 1.0

Smart Ajax Product Search

 1.0

Download Smart Ajax Product Search - Tìm kiếm sản phẩm trên web thương mại.

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2019

Smart Ajax Product Search là Plugin tìm kiếm mạnh mẽ và hữu ích cho WordPress, tương thích và ổn định trên nhiều trình duyệt, kết hợp trơn tru vời các chức năng tìm kiếm mặc định cùng các tùy chỉnh linh hoạt. Smart Ajax Product Search cung cấp bộ lọc tìm kiếm đa dạng và thông minh, đi kèm hình anh giá sản phẩm, xem các chính sách giảm giá cho từng mặt hàng trong kết quả tìm kiếm.


1. Giới thiệu về Smart Ajax Product Search

Smart Ajax Product Search là một trong những Plugin cho WordPress dành cho các web thương mại điện tử, hỗ trợ cho các khách hàng của bạn nhanh chóng tìm thấy những sản phẩm mà họ cần. Chỉ cần nhập một từ khóa có liên quan và plugin sẽ duyệt tất cả các danh mục WooC Commerce một lần, nhanh chóng ổn định, phù hợp với những web bán hàng quy mô lớn.

smart ajax product search

Download Smart Ajax Product Search, Tìm kiếm sản phẩm trên web thương mại.

Smart Ajax Product Search cho phép tìm kiếm bằng cách bộ lọc khác nhau như SKU, sản phẩm, trường sản phẩm, thuộc tính sản phẩm,... Trong kết quả tìm kiếm, người bán hàng có thể trưng bày các sản phẩm giảm giá hoặc mặt hàng đặc trưng của doanh nghiệp. Ngoài ra, Plugin này còn mang đến nhiều cài đặt để giúp tìm kiếm chính xác hơn.

2. Các đặc điểm chính của Smart Ajax Product Search:

- Hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm trên web thương mại.
- Bộ lọc tìm kiếm đa dạng, thông minh.
- Trưng bày các sản phẩm giảm giá trong kết quả tìm kiếm.
- Hoạt động ổn định trên nhiều trình duyệt.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

3. Soft liên quan

Advanced Woo Search cũng là Plugin tìm kiếm với chức năng tương tự, giúp bạn tìm kiếm các sản phẩm nhanh chóng trên các web thương mại điện tử, với Advanced Woo Search các dữ liệu sản phẩm sẽ được tự động đồng bộ hóa trên nhiều nhiều thiết bị, nó còn hỗ trợ đa tiền tệ và nhiều ngôn ngữ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Ajax Product Search được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart ajax product search là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Ajax Product Search 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm