download YITH WooCommerce Ajax Search 1.7.4

YITH WooCommerce Ajax Search

 1.7.4

Download YITH WooCommerce Ajax Search - Plugin tìm kiếm sản phẩm WooC Commerce

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/12/2019

YITH WooCommerce Ajax Search là một Plugin cho WordPress dễ sử dụng, tạo ra một hộp tìm kiếm đơn giản cho bạn thấy kết quả tìm kiếm tức thì, bằng cách gợi ý cho bạn các sản phẩm từ cửa hàng WooC Commerce phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của bạn. Đây là plugin khá hữu ích hỗ trợ người dùng khi muốn tìm kiếm bất kỳ sản phẩm nào trong trang web của bạn.


 

1. Giới thiệu về YITH WooCommerce Ajax Search

Sử dụng YITH WooCommerce Ajax Search cho trang web của mình, bạn chỉ cần nhập từ khóa cho sản phẩm WooC Commerce mà mình đang tìm kiếm và YITH WooC Commerce Ajax Search sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tránh được sự phiền toái khi duyệt tất cả các danh mục WooC Commerce một lần. Plugin này cung cấp các tùy chỉnh nhãn đầu vào WooC Commerce, các tùy chọn để hiển thị kết quả tìm kiếm WooC Commerce, đề xuất các kết quả tìm kiếm liên quan.

yith woocommerce ajax search

Download YITH WooCommerce Ajax Search, Plugin tìm kiếm sản phẩm WooC Commerce

YITH WooCommerce Ajax Search còn hiển thị bộ lọc cho các trường tìm kiếm WooC Commerce, các danh mục WooC Commerce, mở rộng tìm kiếm trong nội dung sản phẩm, danh mục, SKU sản phẩm phổ biến và sản phẩm thương mai, thẻ sản phẩm WooC Commerce. Người dùng còn được xem hình ảnh thu nhỏ WooC Commerce trong danh sách đề xuất tìm kiếm, hiển thị giá sản phẩm, huy hiệu bán hàng...

2. Các đặc điểm chính của YITH WooCommerce Ajax Search:

- Hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm trên WooC Commerce.
- Tùy chỉnh nhãn đầu vào WooC Commerce.
- Hiển thị kết quả tìm kiếm WooC Commerce.
- Đề xuất các kết quả tìm kiếm liên quan.
- Xem giá sản phẩm, huy hiệu bán hàng.

3. Soft liên quan

Better Search cũng là một Plugin tìm kiếm khá thú vị trong WordPress thay thế cho hệ thống tìm kiếm mặc định, ưu điểm của Better Search là tìm kết quả trong bài biết và nhiều trang khác, đồng thời cho phép xem các thuật ngữ tìm kiếm phổ biến nhất là gì.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YITH WooCommerce Ajax Search được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yith woocommerce ajax search là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YITH WooCommerce Ajax Search 1.7.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm