download Advanced Woo Search 1.90

Advanced Woo Search

 1.90

Download Advanced Woo Search - Plugin tìm kiếm trực tiếp cho WooC Commerce

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2019

Advanced Woo Search là plugin tìm kiếm trực tiếp mạnh mẽ cho WooC Commerce, chỉ cần bắt đầu nhập và bạn sẽ thấy ngay các sản phẩm mà bạn đang cần. Advanced Woo Search hỗ trợ tìm kiếm đa dạng theo các bộ lọc như tiêu đề sản phẩm, nội dung, đoạn trích, danh mục, thẻ, ID và sku, có thể sử dụng shortcode và widget để đặt hộp tìm kiếm bất cứ nơi nào bạn muốn.


1. Giới thiệu về Advanced Woo Search

Advanced Woo Search là một trong những Plugin cho WordPress giúp bạn tìm kiếm các sản phẩm trên WooC Commerce (website thương mại điện tử) dễ dàng thông qua nhiều bộ lọc tìm kiếm thông minh. Mỗi kết quả tìm kiếm chứa hình ảnh sản phẩm và giá cả mà bạn có thể tham khảo, các kết quả cũng được sắp xếp theo mức độ ưu tiên của nguồn nơi chúng được tìm thấy

advanced woo search

Download Advanced Woo Search, Plugin tìm kiếm trực tiếp cho WooC Commerce

Advanced Woo Search còn tích hợp tính năng loại trừ thông minh giúp bạn thu hẹp các kết quả tìm kiếm để tìm thấy những sản phẩm bạn muốn. Kết quả tìm kiếm plugin sẽ được tích hợp vào bố cục trang hiện tại của bạn, tự động đồng bộ hóa tất cả dữ liệu sản phẩm, hỗ trợ Google Analytics, đa tiền tệ và hỗ trợ cho các ngôn ngữ WPML, Polylang, WooC Commerce, qTransTable.

2. Các đặc điểm chính của YITH WooCommerce Ajax Search:

- Hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm trên WooC Commerce.
- Bộ lọc tìm kiếm đa dạng, thông minh.
- Kết quả cũng được sắp xếp theo mức độ ưu tiên.
- Xem hình ảnh và giá sản phẩm.
- Tự động đồng bộ hóa tất cả dữ liệu sản phẩm.

3. App liên quan

YITH WooCommerce Ajax Search cũng là Plugin tìm kiếm với chức năng tương tự, giúp bạn tìm kiếm các sản phẩm nhanh chóng trên các web thương mại điện tử, với YITH WooCommerce Ajax Search các kết quả tìm kiếm sẽ chính xác hơn, cho phép xem giá và hình ảnh sản phẩm, đề xuất các kết quả liên quan.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced Woo Search được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced woo search là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced Woo Search 1.90


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm