download Smart Kit 360 cho Android

Smart Kit 360

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1219
  • Size: 9.5 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: 15 - Android 4.0.3-4.0.4 (Ice Cream Sandwich)

Download Smart Kit 360 - Ứng dụng tổng hợp cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/08/2021

Smart Kit 360 là một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng di động sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Các công cụ mà Smart Kit 360 mang tới có dung lượng rất nhỏ, chính vì vậy bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều không gian lưu trữ, thời gian chuyển đổi và tìm kiếm hàng ngày.



Thông thường người dùng sẽ phải cài đặt ứng dụng riêng biệt để thực hiện các thao tác như đo đạt kích thước, theo dõi tỉ giá tiền tệ, dịch thuật hay quét mã QR... Việc cài đặt quá nhiều ứng dụng này sẽ dẫn đến tình trạng bộ nhớ bị thu hẹp dần, cũng như tốn nhiêu fthời gian chuyển đổi giữa chúng. May thay có một công cụ mang tên Smart Kit 360 giúp bạn tối ưu hóa công việc này một cách hiệu quả nhờ bộ tiện ích được tích hợp sẵn trong cùng một giao diện sử dụng.

smart kit 360

 

Download Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng cho điện thoại Samsung, HTC, Huawei, Snony, Oppo, LG...

Smart Kit 360 mang tới cho người dùng hơn 30 công cụ và tiện ích được tích hợp sẵn trong cùng một giao diện sử dụng. Có rất nhiều tiện ích thông dụng và cần thiết trong cuộc sống, cho phép người dùng tạo lối tắt chức năng trên màn hình chính. Bạn có thể tìm thấy ở đó các tiện ích như: Đo nhịp tim, Từ điển đa ngôn ngữ, Hẹn giờ tập thể dục, Xóa bộ nhớ Cache, RAM Booster, Bản đồ, Chuyển đổi đơn vị tiền tệ... Bên cạnh đó các công cụ trong ứng dụng được phân loại theo từng chủ đề riêng biệt nhằm giúp người dùng dễ àng tìm kiếm hơn.

VTV Play là ứng dụng xem truyền hình theo yêu cầu của Đài truyền hình Việt Nam giúp người dùng xem TV online mọi lúc mọi nơi một cách tiện lợi. Với kho nội dung phong phú cùng chất lượng đường truyền ổn định VTV Play sẽ đem lại những giây phút giải trí vô cùng thú vị.

smart kit 360 2

Tải Smart Kit 360 - Ứng dụng tổng hợp cho điện thoại Android

Ngoài ra, Người dùng có thể sử dụng Smart Kit 360 để thay thế cho một số mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Google+, Linkedin, Tumblr, Telegram, YouTube... Hay ứng dụng đọc báo BBC News, Yahoo News, Google News, Engdget, Bloomberg... và Ứng dụng mua sắm bao gồm: Amazon, eBay, Ali Express, Best Buy... được rút gọn nhưng vẫn đảm bảo những chức năng cần thiết.

Nếu bạn muốn thường xuyên cập nhật các tin tức quan trọng và mới nhất thông qua thiết bị di động của mình thì VTV News là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Là ứng dụng đọc tin tức của Đài truyền hình Việt Nam VTV News giúp độc giả theo dõi tin tức thời sự, kinh tế, chính trị, đời sống, pháp luật, thể thao... ngay trên chiếc dế yêu của mình.

Các tính năng chính của Smart Kit 360:

- Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ được tích hợp sẵn

- Nhiều tiện ích thông dụng và cần thiết

- Cho phép tạo lối tắt trên màn hình chính

- Phân loại công cụ theo chủ đề

- Dung lượng lưu trữ nhỏ, khả năng hoạt động mượt mà


Liên kết tải về - [9.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Kit 360 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart kit 360 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Kit 360 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hacie 2 5/5 Ứng dụng tổng hợp biểu tượng icon cho Android
  • A1G 5/5 Ứng dụng tổng hợp nhiều App cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm