download tsMuxeR for Mac 2.6.11

tsMuxeR for Mac

 2.6.11

Download tsMuxeR for Mac - Biên tập, chơi nhạc định dạng M2TS trên đĩa Blu-ray

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/06/2017

tsMuxeR for Mac là ứng dụng dành cho hệ điều hành Mac OS X được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng tạo các tập tin TS hoặc M2TS để phát hoặc xem trên các trình phát video khác với rất nhiều tính năng chuyên nghiệp như ảo hóa rãnh ghi, xử lý nhiều tập tin phương tiện và điều chỉnh tốc độ truyền dữ liệu rãnh ghi.


tsMuxeR for Mac là ứng dụng dành cho thiết bị Mac cho phép người dùng tạo các tập tin theo phong cách riêng để phát hoặc ghi vào đĩa theo các định dạng chuẩn như M2TS (Dòng truyền tải MPEG-2) và TS (Dòng truyền tải) thường được sử dụng cho các đĩa Blu-Ray để truyền các dòng video và audio.

tsmuxer for mac

tsMuxeR for Mac được trang bị giao diện làm việc đơn giản, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các công cụ tích hợp trong ứng dụng. Cửa sổ chính của tsMuxeR for Mac được sắp xếp theo nhiều tab; để sử dụng các công cụ khác nhau, người dùng cần di chuyển giữa các tab này. Bên cạnh phiên bản cho Mac, phiên bản tsMuxeR trên windows cũng có nhiều tính năng tượng tự

tsMuxeR for Mac được trang bị một bảng đầu vào cho phép người dùng xác định tập tin phương tiện nguồn, ảo hóa các rãnh ghi và chọn định dạng đầu ra (dồn kênh TS, dồn kênh M2TS, đĩa Blu-Ray, đĩa AVCHD hoặc Giải ghép kênh).

Một tính năng đáng nói nữa của tsMuxeR for Mac là khả năng xử lý nhiều tập tin phương tiện và các loại mã hóa khác nhau bao gồm: AC3/E-AC3 (.ac3, .ddp), AAC (mã hóa âm thanh tiên tiến - .acc), dòng cơ bản AVC/H.264 (.avc, .264, .h264), dòng truyền tải (.ts), dòng truyền tải BDAV (.m2ts, .mts), v.v.

Bạn cũng có thể kết hợp với phần mềm Aurora Bluray Media Player hỗ trợ chạy đĩa Bluray với chất lượng âm thanh và hình ảnh sống động, bên cạnh đó Aurora Bluray Media Player còn có nhiều chế độ phát nhạc, tương thích với hệ điều hành windows 8.

Ngoài ra, tsMuxeR for Mac còn cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ truyền dữ liệu rãnh ghi (Restricted VBR, Mux CBR hoặc Mux VBr), chèn các chương vào đĩa Blu-Ray tự động hoặc theo danh sách chương tùy chỉnh, bổ sung danh sách trống vào các video được cắt, cũng như hỗ trợ tính năng chia nhỏ và cắt nội dung hoặc tùy chỉnh thiết kế và vị trí của phụ đề trong video. tsMuxeR for Mac sử dụng cú pháp tag tương tự với ngôn ngữ HTML.

Nếu gặp khó khăn trong việc ghép phụ đề với phần mềm này, bạn có thể kết hợp với Aegisub để tạo phụ đề nhanh chóng và đơn giản, với Aegisub bạn có thể sử dụng nhiều bộ giải mã ký tự khác nhau, chuyển đổi tệp, thực hiện các thao tác undo, redo...

Tóm lại, tsMuxeR for Mac mang đến khả năng tạo nhanh các đĩa Blu-Ray bằng cách xử lý các tập tin phương tiện và chuyển đổi thành các nội dung theo dòng. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Mac và muốn tạo đĩa Blu-Ray theo sở thích thì còn chờ gì nữa, hãy tải tsMuxeR for Mac ngay thôi!

Các tính năng chính của tsMuxeR for Mac:

 

- Tạo tập tin TS hoặc M2TS.

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Cửa sổ chính nhiều tab.

- Hỗ trợ xác định tập tin phương tiện nguồn.

- Ảo hóa rãnh ghi.

- Chọn định dạng đầu ra.

- Xử lý nhiều tập tin phương tiện và mã hóa.

- Điều chỉnh tốc độ truyền dữ liệu rãnh ghi.

- Chèn chương vào đĩa Blu-ray.

- Bổ sung danh sách trống vào video đã cắt.

- Chia nhỏ và cắt nội dung video.

- Tùy chỉnh phụ đề.


Liên kết tải về - [9.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm tsMuxeR for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tsmuxer for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

tsMuxeR for Mac 2.6.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • tsMuxeR 0/5 Chỉnh sửa tập tin M2TS của Blu-ray
  • Trelby 3/5 Biên tập kịch bản phim trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm