download Smart TVs Remote Control Cho Android

Smart TVs Remote Control

 Cho Android

Download Smart TVs Remote Control - Điều khiển tivi từ điện thoại từ xa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/08/2020

Smart TVs Remote Control là ứng dụng điều khiển từ xa dành cho Smart TV, hoạt động với các dòng TV và thiết bị thông minh hoạt động trên hệ điều hành Android. Smart TVs Remote Control còn hỗ trợ truyền các tệp đa phương tiện như video, hình ảnh và tệp nhạc âm thanh được lưu trữ trên điện thoại di động sang màn hình Smart TV.


1. Giới thiệu về Smart TVs Remote Control

Smart TVs Remote Control biến điến thoại của bạn thành ứng dụng điều khiển tivi hỗ trợ đầy đủ các chức năng: điều khiển nguồn, tăng giảm âm lượng hoặc tắt tiếng, các chức năng chia sẻ gồm xem ảnh và video của bạn, nghe nhạc trên TV của bạn, điều hướng chuột và bàn phím dễ dàng, chọn kênh, chuyển kênh, phát, dừng, đảo ngược, tua nhanh.... Bạn chỉ cần kết nối thiết bị di động và Smart TV của bạn với cùng một mạng WiFi để sẵn sàng sử dụng.

smart tvs remote control

Download Smart TVs Remote Control trên Android, Điều khiển tivi từ điện thoại từ xa

Smart TVs Remote Control không yêu cầu các thiết lập phức tạp mà có thể sử dụng ngay, đó là cách đơn giản để truyền các tập tin media được lưu trữ trên thiết bị di động của bạn đến TV thông minh và thưởng thức trên màn hình TV lớn. Ứng dụng điều khiển TV này có thể giải quyết được cho những trường hợp như: mất điều khiển từ xa, điều khiển hết pin, điều khiển hỏng hoặc trẻ em của bạn nghịch ngợm ném vào đâu đó trong nhà.

2. Các đặc điểm chính của Smart TVs Remote Control:

- Điều khiển tivi qua điện thoại.

- Hỗ trợ đầy đủ các chức năng của điều khiển từ xa.

- Truyền tập tin media từ điện thoại đến TV.

- TV và điệ thoại kết nối với cùng mạng wifi.

3. App liên quan

Sure Universal Remote cũng là ứng dụng điều khiển Smart TV cùng với chức năng truyền các tập tin media từ điện thoại đến TV, đặc biệt Sure Universal Remote cho phép sử dụng sức mạnh của giọng nói, không cần tích hợp với trợ lý giọng nói bên ngoài để thực hiện truyền phát hình ảnh và video từ điện thoại sang TV thông minh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart TVs Remote Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart tvs remote control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart TVs Remote Control Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm