download Universal TV Remote Control Cho Android

Universal TV Remote Control

 Cho Android

Download Universal TV Remote Control - Điểu khiển Smart TV từ xa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/04/2019

Universal TV Remote Control là ứng dụng hỗ trợ điều khiển từ xa dành cho các thiết bị LG Smart TV, Roku, Google Chromecast, Android TV và Apple TV. Sự có mặt của những ứng dụng điều khiển từ xa sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. Các thiết lập duy nhất bạn phải làm là để kết nối các thiết bị di động và TV thông minh trên cùng một mạng WiFi.



Universal TV Remote Control hỗ trợ đầy đủ các chức năng của một thiết bị điều khiển: đầu vào, trang chủ, kênh danh sách, chuyển kênh, chơi, dừng, tiến hoặc lùi, tích hợp chuột hoặc bàn phím để chỉ dẫn. Với ứng dụng này, bạn có thể nghe nhạc, xem phim trên thiết bị TV của bạn dễ dàng chỉ bằng một chiếc điện thoại.

universal tv remote control

Download Universal TV Remote Control, Điểu khiển Smart TV từ xa

Universal TV Remote Control cung cấp chức năng điều khiển cho nhiều dòng Smart TV, giúp kiểm soát âm lượng, lựa chọn các chỉ mục kênh dễ dàng. Chỉ cần download và cài đặt ứng dụng trên điện thoại và mọi thứ luôn trong tầm tay của bạn, không có nhiều thiết lập hay chức năng phức tạp, yêu cầu duy nhất là TV và điện thoại của bạn sử dụng chung mạng Wifi.

Sure Universal Remote cũng là ứng dụng điều khiển từ xa nhưng dành cho tất cả các thiết bị trong ngôi nhà thông tin của bạn: TV, điều hòa, quạt điện...bên cạnh đó Sure Universal Remote cho phép sử dụng sức mạnh của giọng nói, không cần tích hợp với trợ lý giọng nói bên ngoài.

Các tính năng chính của Universal TV Remote Control:

- Điều khiển TV từ xa bằng điện thoại

- Chọn danh sách kênh, chuyển kênh

- Tăng giảm âm lượng

- Xem phim, nghe nhạc trên Smart TV


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Universal TV Remote Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat universal tv remote control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Universal TV Remote Control Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm