download SmarThru 4.04

SmarThru

 4.04

Download SmarThru - Quản lý hoạt động quét, in tài liệu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2020

SmarThru là ứng dụng chuyên nghiệp cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ các máy in đa năng, cho phép người dùng thực hiện các tính năng quen thuộc của máy in như quét tài liệu, in hay fax hình ảnh và tài liệu, hoặc nhận dạng ký tự hiệu quả. Bên cạnh có, SmarThru còn có khả năng gửi nhanh các hình ảnh tới máy in MFP, quản lý hình ảnh gửi tới máy fax (1 trang hay nhiều trang).


SmarThru tích hợp nhiều tính năng, hỗ trợ người dùng quét và in nhanh các tài liệu và hình ảnh. Đặc biệt, tính năng không thể không đề cập đến của SmarThru phải kể đến công cụ OCR tích hợp trích xuất văn bản từ các hình ảnh quét. Các tính năng này trong SmarThru được chia làm bốn phần và được truy cập qua bảng điều khiển tiện lợi, dễ sử dụng.

ImagePrinZ cũng là phần mềm hỗ trợ in ảnh kỹ thuật số được nhiều người sử dụng, với nhiều tùy chọn chỉnh sửa cũng như xem trước hình ảnh khi in ấn, bên cạnh đó ImagePrinZ còn tích hợp các chế độ tiết kiệm mực in, giấy in và cho bạn bản in chất lượng tốt nhất.

SmarThru

Download SmarThru - Phần mềm Quản lý hoạt động quét, in tài liệu

SmarThru quét hình ảnh và lưu theo các định dạng đồ họa bao gồm JPEG, TIFF và BMP với nội dung lưu trữ có thể được lưu trong một thư mục khác, cũng như đính kèm trong email hay xuất bản lên các trang web hay quản lý các hình ảnh đồ họa, tọa hình ảnh copy đen trắng hoặc ảnh màu cho các hình ảnh quét.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Total CAD Printer là chương trình in ấn file CAD ở nhiều định dạng khác nhau, sử dụng Total CAD Printer, mọi khâu in sẽ được tự động hóa giúp bạn tiết kiệm thời gian, giấy in và mực in.

Các tính năng chính của SmarThru:

- Hỗ trợ các máy in đa năng.

- Quét, in hay fax hình ảnh và tài liệu.

- Nhận dạng ký tự.

- Hỗ trợ xử lý hình ảnh định dạng JPEG, TIFF và BMP.


Liên kết tải về - [147.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SmarThru - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmarThru được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smarthru là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DOSPrinter 4/5 In ấn tài liệu qua lệnh DOS
  • CLPrint 4/5 Hỗ trợ in bằng dòng lệnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm