download SmartLMS ETEP Cho Android

SmartLMS ETEP

 Cho Android

Download SmartLMS ETEP - Nền tảng dạy và học trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/08/2022

SmartLMS ETEP là ứng dụng học tập được thiết kế theo hệ thống LMS - Learning Management System sử dụng trong dạy và học trực tuyến phù hợp với các Sở Giáo dục và Đào tạo. SmartLMS ETEP mang đến giải pháp hoàn thiện cho tất cả hoạt động đào tạo trực tuyến, có thể thay thế hoàn toàn đào tạo offline truyền thống, mang lại hiệu quả cao.


1. Giới thiệu về SmartLMS ETEP

SmartLMS ETEP là ứng dụng được sử dụng cho cả giáo viên và học sinh, cung cấp một giải pháp dạy và học trực tuyến toàn diện, tiết kiệm thời gian, thay thế hoàn toàn đào tạo offline truyền thống mà vẫn mang lại hiệu quả cao về chất lượng đào tạo và giảm chi phí đầu tư. Ứng dụng cung cấp các khóa tập huấn và đào tạo cho giáo viên để có cải thiện và nâng cao chất lượng dạy học.

Các giáo viên và học sinh có thể tham khảo thêm trang web Baitap123 với ngân hàng câu hỏi và nhiều dạng đề thi trắc nghiệm giúp các em lớp 12 luyện thi tốt hơn để đón đầu kỳ thi quan trong nhất của cuộc đời, đặc biệt Baitap123 còn thiết kế chương trình học hợp lý từ lý thuyết đến các dạng bài tập cho học sinh ôn luyện và tiến bộ hơn mỗi ngày.

smartlms etep

Download SmartLMS ETEP trên Android, iPhone, Nền tảng dạy và học trực tuyến

SmartLMS ETEP còn mang đến cho học sinh các chương trình ôn thi đại học trực tuyến của các môn học khác nhau, giúp học sinh xác định được mục tiêu khóa học, truy cập nội dung cụ thể của khóa học với các tài liệu PDF trình bay đẹp mắt. Mục đích của nền tảng học trực tuyến này là kết nối học sinh và giáo viên trong một môi trường học tập thoải mái nhất.

Với SmartLMS ETEP, các Thầy Cô giáo có thể truy cập để tham gia các chương trình tập huấn và bồi dưỡng giáo viên mà không cần truy cập vào trang web Taphuan csdl như trên máy tính, ứng dụng hiện hỗ trợ trên cả thiết bị Android và iOS.

2. Các đặc điểm chính của SmartLMS ETEP:

- Hỗ trợ dạy và học trực tuyến.

- Nhiều khóa học cho các học sinh tham gia.

- Chương trình tập huấn và đào tạo cho giáo viên.

- Tài liệu được trình bày đầy đủ và chi tiết.

3. App liên quan

ELearning School cũng là giải pháp học tập trực tuyến từ xa đến từ VNPT hỗ trợ cho học sinh và giáo viên trong mùa dịch Covid, các học sinh dễ dàng học ở nhà, còn các giáo viên thông qua ELearning School số hóa tài liệu, thiết lập giáo án điện tử, còn các phụ huynh học sinh còn có thể theo dõi lịch sử tiến trình học của con em mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartLMS ETEP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartlms etep là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SmartLMS ETEP Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • K12Online 3/5 Nền tảng giáo dục, học và thi trực tuyến cho học sinh
  • vnEdu LMS 3/5 Nền tảng học và thi trực tuyến
  • SkillshareHọc trực tuyến nhiều lĩnh vực
  • EduliveỨng dụng học trực tuyến tương tác cao
  • GradeupHọc tập và luyện thi trực tuyến
  • edXỨng dụng học trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • EdumallỨng dụng mua khóa học online, học trực tuyến qua điện thoại
  • HOC247 KidsNền tảng học trực tuyến cho học sinh Tiểu học
  • mobiEduGiải pháp học trực tuyến, giáo dục từ xa toàn diện
  • DicamonHọc thi online, giải bài tập bằng camera trong 3s
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm