download PayMaya Cho Android

PayMaya

 Cho Android

Download PayMaya - Ứng dụng ví điện tử cho Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2019

PayMaya là ứng dụng ví điện tử miễn phí đáp ứng nhu cầu của bạn cho các giao dịch tài chính an toàn và liền mạch.Với PayMaya, bạn chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều giá trị cho số tiền của mình


Giới thiệu PayMaya:

Thông qua ứng dụng PayMaya, người dùng có thể mua sắm trực tuyến, đặt vé máy bay, thanh toán hóa đơn cũng như chuyển tiền một cách tiện lợi. Bạn cũng có thể dùng ứng dụng để quét mã QR của người bán và gửi thanh toán trực tiếp vào ví PayMaya của họ. Hơn nữa PayMaya còn liên kết với các thẻ ATM và người dùng có thể sử dụng thẻ này tài bất kỳ cơ sở nào cả trong và ngoài nước, miễn là họ chấp nhận thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

paymaya

Download PayMaya - Ứng dụng ví điện tử cho Android, iPhone

Ngoài khi người dùng nâng cấp PayMaya lên tài khoản đặc biệt sẽ được hưởng nhiều độc quyền. Chẳng hạn như chuyển tiền ngay lập tức bằng ứng dụng, rút tiền từ bất kỳ BancNet nào. Đối với khách hàng doanh nghiệp, PayMaya giúp phát triển đơn vị của bạn bằng cách chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán từ bất cứ người nào, bất cứ nơi nào. Dễ dàng chấp nhận thanh toán và đăng ký thanh toán thông qua checkout bởi PayMaya Enterprise...

Các tính năng chính của PayMaya:

- Mở tài khoản nhanh chóng.

- Thanh toán qua mã QR.

- Bảo mật và an toàn.

- Tiếp cận thêm kênh kiếm tiền.

- Mua hàng trực tuyến không cần thẻ tín dụng.

- Thanh toán hóa đơn.

- Gửi tiền.

Ứng dụng liên quan:

MoMo cũng là ứng dụng ví điện tử được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam, MoMo hỗ trợ người dùng thanh toán mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày mọi lúc và hoàn toàn miễn phí.

Hiện nay Ví điện tử 9Pay cũng được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ các dịch vụ đa dạng gồm thanh toán điện nước, mua thẻ điện thoại với mức chiết khấu cao, bên cạnh đó Ví điện tử 9Pay còn cung cấp bảo mật 2 lớp mật khẩu và mã xác thực thanh toán an toàn tuyệt đối.


Liên kết tải về - [33M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PayMaya được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paymaya là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PayMaya Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gmarket 3/5 Ứng dụng mua hàng Hàn Quốc online cho đinệ thoại Android, iPhone
  • Jaxx Liberty 3/5 Ứng dụng ví điện tử Blockchain
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm