download Gravity Rider Zero Cho Android

Gravity Rider Zero

 Cho Android

Download Gravity Rider Zero - Game đua xe giữa thăng bằng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/04/2020

Gravity Rider Zero là game đua xe mang đến cho bạn trải nghiệm đua xe mô tô kết hợp giữ thăng bằng và những hiệu ứng vật lý thực tế. Gravity Rider Zero không có bộ phận cần nâng cấp, không có những khó khăn đột biến hoặc cuộc đua chống lại các phương tiện quá sức. mọi đường đua đều được cân bằng hoàn hảo để bạn luôn có thể đánh bại nó.


 

1. Giới thiệu về Gravity Rider Zero

Gravity Rider Zero vẫn giữa những đặc điểm của lối chơi game đua xe truyền thống, các điều khiển trong game đơn giản và chính xác: tăng tốc và nghiêng xe đạp của bạn ở đúng nơi để vượt qua chướng ngại vật nhanh hơn, phanh kịp thời để tránh bẫy, luôn nghiêng sau một cú nhảy để chạm đất sớm hơn và có thêm lực kéo. Bên cạnh đó, người chơi luôn phải giữ thăng bằng trong suốt chẳng đường, vượt qua nhiều cấp độ đua khó khăn. Đề tài của game hướng đến nội dung khoa học viễn tưởng, từ môi trường chơi đến các phương tiện đều đến từ thế kỷ tương lai.

gravity rider zero

Download Gravity Rider Zero, Game đua xe giữa thăng bằng trên Android, iPhone

Gravity Rider Zero cũng yêu cầu người chơi phải thu thập hàng chục chiếc xe đua độc đáo với thiết kế tương lai, mở khóa các loại xe đạp mới bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, đánh bại các thử thách hoặc phá vỡ các kỷ lục, luôn có một mục tiêu mới và phần thưởng mới để hướng tới. Bạn còn phải đánh bại các đối thủ, hoàn thành các vòng đua với thời gian nhanh nhất và trở thành nhà vô địch, bạn cần chọn cho mình một loại mô tô tốt nhất để vượt qua được nhiều địa hình.

2. Các đặc điểm chính của Gravity Rider Zero:

- Game đua xe mô tô giữ thăng bằng.
- Cơ chế điều khiển đơn giản và chính xác.
- Thập hàng chục chiếc xe đua độc đáo.
- Bối cảnh và các phương tiện đến từ tương lai.
- Vượt qua nhiều chướng ngại vật và địa hình khó khăn.

3. Game liên quan

Phiên bản Gravity Rider đã được giới thiệu đến bạn trên TAIMIENPHI với những cuộc đua đặc biệt, thử thách đua mô tô giữ thăng bằng và vượt chướng ngại vật, trong Gravity Rider các tay đua không chỉ có lái xe trên đường phẳng, bạn còn phải thực hiện những cú nhảy, chinh phục các đoạn dốc hay đoạn đường xoắn ốc đầy nguy hiểm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gravity Rider Zero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gravity rider zero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gravity Rider Zero Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bike Game 3D 5/5 Game đua mô tô mạo hiểm, đồ họa 3D đỉnh cao
  • Car Racing 3/5 Game đua xe vượt chướng ngại vật cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm