download SoftReckon ScoreKeeper Pro 2020

SoftReckon ScoreKeeper Pro

 2020

Download SoftReckon ScoreKeeper Pro - Theo dõi điểm số, tỷ số cuộc thi

Thu Hà  cập nhật: 29/01/2020

SoftReckon ScoreKeeper Pro là chương trình theo dõi điểm số không thể thiếu được trong các cuộc tranh tài hay cuộc thi, giúp bạn tính toán và thống kê điểm số, tạo báo cáo cho mọi thành viên tham gia cuộc thi và kiểm soát số vòng đua. Tải SoftReckon ScoreKeeper Pro chính là giải pháp dành cho những ai muốn đảm bảo tính minh bạch về điểm số trong các cuộc thi tài.


Giao diện của SoftReckon ScoreKeeper Pro gồm ba chủ đề khác nhau cùng nhiều tùy chọn tùy biến khác, và là nơi bạn đặt ra các thông tin liên quan đến cuộc thi, điền tên của cuộc thi, người tổ chức sự kiện, trọng tài, người ghi điểm, cũng như chọn số lượng thành viên tham gia cuộc thi trong sự kiện của bạn và số vòng thi.

Nếu bạn là người hâm mộ bóng đá và quan tâm đến các trận đấu bóng đá hiện nay, tiện ích FootieFox hỗ trợ trên trình duyệt Firefox với chức năng cập nhật thông tin trận đấu từng giây từng phút, bên cạnh đó FootieFox còn có chức năng tường thuật bóng đá đơn giản, tự động nâng cấp phiên bản.

Sau đó, bạn có thể nhập tên của các thành viên tham gia cuộc thi, thêm ảnh thành viên và cập nhập mọi thông tin vào SoftReckon ScoreKeeper Pro. Tính năng tạo báo cáo dựa trên dữ liệu thu thập được và chỉnh sửa chúng cũng được hỗ trợ. Ngoài ra, SoftReckon ScoreKeeper Pro cho phép bạn in dữ liệu trong trường hợp không muốn lưu file vào máy tính.

Để theo dõi các trận đấu cricket trên di động, bạn có thể sử dụng ứng dụng Live Cricket TV for Android để theo dõi tỷ số, lịch thi đấu, trận đấu phát sóng trực tiếp, ngoài ra Live Cricket TV for Android còn cung cấp các thông tin về bóng đá, kabaddi, tennis, đua xe Thể thức 1, cầu lông và hockey.

Các tính năng chính của SoftReckon ScoreKeeper Pro:

- Theo dõi tỷ số của cuộc thi.

- Tạo báo cáo thống kê dữ liệu của cuộc thi.



Liên kết tải về - [105 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SoftReckon ScoreKeeper Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat softreckon scorekeeper pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SoftReckon ScoreKeeper Pro 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ESPNCricinfo 3/5 Tin tức Cricket trực tiếp
  • FlashScore 3/5 Cập nhật kết quả thi đấu, theo dõi tin thể thao
  • BeSoccerỨng dụng cập nhật tin bóng đá cho điện thoại Android
  • All GoalsCập nhật tỷ số, tin tức bóng đá
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm