download Soul Movie Cho Android

Soul Movie

 Cho Android

Download Soul Movie - Trình phát video hỗ trợ phụ đề

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/03/2020

Soul Movie là ứng dụng xem Video trên Android hỗ trợ các tệp phụ đề ở định dạng khác nhau, có thể xem video ở chế độ ngang, dọc và toàn màn hình, chất lượng hình ảnh và âm thanh ổn định, sắc nét. Soul Movie là lý tưởng cho việc xem video trên di động mọi lúc mọi nơi với chế độ điều khiển linh hoạt và khả năng tùy chỉnh cao.


 

1. Giới thiệu về Soul Movie

Soul Movie là trình phát video trên di động hỗ trợ tệp phụ đề SMI, SRT, SBV and SSA, yêu cầu là những tệp phụ đề phải được lưu cùng một nơi với tệp video của bạn, nếu bạn có /sdcard/AAA.mp4, tên tệp SMI phải có /sdcard/AAA.smi. Ứng dụng cũng phản chiếu phụ đề cho video Side by side (SBS), Colored SMI, Support Ruby tag, cho phép điều chỉnh để đồng bộ thời gian hiển thị phụ đề và kích thước chữ.

soul movie

Download Soul Movie, Trình phát video hỗ trợ phụ đề trên Android

Soul Movie còn hỗ trợ người dùng tùy chọn vị trí hiển thị phụ đề, trình duyệt thư mục, điều khiển độ sáng màn hình để tiết kiệm pin, chế độ đảo ngược phím âm lượng, lặp lại vị trí AB, hiển thị thời gian duy trì.... Các phiên bản Soul Movie khác nhau đã cập nhật một số tính năng mới như cải thiện tính hổn định, khắc phục sự cố khi chia sẻ tệp, chế độ xem danh sách phụ đề,...

2. Các đặc điểm chính của Soul Movie:

- Trình phát video hỗ trợ tệp phụ đề nhiều định dạng.
- Chất lượng và hình ảnh âm thanh tốt.
- Đồng bộ thời gian hiển thị phụ đề.
- Điều chỉnh kích thước phụ đề, vị trí phụ đề.
- Điều khiển độ sáng màn hình.

3. App liên quan

MX Player cũng là ứng dụng nghe nhạc, xem video trên nền tảng di động với chế độ điều khiển thông minh, sử dụng thao tác kéo và vuốt để phóng to và thu nhỏ màn hình, bên cạnh đó MX Player còn hỗ trợ các định dạng phụ đề như DVD, DVB, SSA/ASS, SubStation Alpha, SAMI, SubRip, MicroDVD, MPL2,...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soul Movie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soul movie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soul Movie Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Movist for Mac 4,5/5 Trình phát video kèm phụ đề trên Mac
  • MPV 3/5 Trình phát video trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm