download Spartan Portable Lite 22.10

Spartan Portable Lite

 22.10

Download Spartan Portable Lite - Quản lý, chỉnh sửa nội dung trong Clipboard

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/03/2021

Spartan Portable Lite là phần mềm hỗ trợ sao chép văn bản, hình ảnh và các liên kết để dán trong tương lai, chỉnh sửa và đánh dấu nội dung bất kỳ phần nào trong clipboard. Tiện ích tích hợp tính năng tìm kiếm và xem trước nội dung trên Clipboard trước khi sao chép.


Spartan Portable Lite hỗ trợ bạn ghi nhớ mọi thứ mình muốn, bao gồm cả nội dung văn bản, trang web hay hình ảnh.

Spartan Portable Lite là phiên bản di động của Spartan Lite, cho phép người dùng bỏ qua bước cài đặt, chỉ cần sao chép file chương trình vào ổ USB để chạy trên bất kỳ máy tính nào mà không làm thay đổi hay thêm file mới vào Windows registry và menu Start.


Spartan Portable Lite
Download Spartan Portable Lite - Phần mềm Quản lý, chỉnh sửa nội dung trong Clipboard

Clipcomrade cũng là tiện ích được đánh giá cao cho chức năng quản lý clipboard, xem và tổ chức lịch sử Clipboard , tìm kiếm dễ dàng các nội dung trong các thư mục được lưu, bên cạnh đó Clipcomrade còn cho phép người dùng kết hợp các phím nóng để thực hiện các công việc dễ dàng hơn.

Khi bạn sao chép một liên kết, văn bản hay hình ảnh, phần mềm Spartan Portable Lite hỗ trợ xem trước thông tin trên Clipboard. Để sử dụng văn bản đã lưu trong tài liệu khác, bạn chỉ cần click vào hộp tương ứng.

Ngoài ra, Spartan Portable Lite còn tích hợp tính năng tìm kiếm để tìm kiếm các mục dễ dàng hơn và sắp xếp thời gian hiệu quả, tính năng sao lưu và khôi phục để tránh mất dữ liệu.

Để bổ sung các tính năng cho Clipboard, bạn có thể tham khảo phần mềm Clipboard Box hỗ trợ dán, sao chép văn bản, hình ảnh trong Clipboard dễ dàng, ngoài ra Clipboard Box còn có chức năng chụp màn hình để ghi lại các thay đổi.

Những tính năng chính của phần mềm Spartan Portable Lite:

- Phiên bản di động của Spartan Lite

- Hỗ trợ sao chép văn bản, hình ảnh và các liên kết

- Chỉnh sửa và đánh dấu nội dung trong clipboard

- Tích hợp tính năng tìm kiếm, sao lưu và khôi phục



Liên kết tải về - [7.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Spartan Portable Lite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spartan Portable Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spartan portable lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spartan Portable Lite 22.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm