download Clipboard Fusion 3.0

Clipboard Fusion

 3.0

Download Clipboard Fusion - Quản lý, chỉnh sửa Clipboard

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/12/2017

Clipboard Fusion là chương trình quản lý Clipboard dành cho các máy chạy hệ điều hành Windows của Microsoft, nâng cao các tính năng mặc định của Windows Clipboard. Phiên bản tải Clipboard Fusion miễn phí cung cấp đầy đủ các tính năng như trong phiên bản Pro, chỉ trừ tính năng đồng bộ dữ liệu.


Nhà phát triển ứng dụng Display Fusion nổi tiếng đã tạo một ứng dụng mới, có tên gọi Clipboard Fusion - cung cấp các tính năng giám sát Clipboard, lưu lịch sử các mục trong Clipboard và hỗ trợ nhiều tùy chọn thú vị khác như macro, thay thế văn bản bằng các chuỗi, cũng như xóa các định dạng văn bản.

Clip Angel cũng là lựa chọn tốt cho việc giám sát dữ liêu Clipboard mà bạn không nên bỏ qua,  Clip Angel còn hỗ trợ lọc dữ liệu theo nhiều tiêu chí khác nhau, cho phép đánh dấu các hyperlink theo văn bản và Alt + click để mở chúng


Clipboard Fusion
Download Clipboard Fusion - Phần mềm Quản lý, chỉnh sửa Clipboard

Một trong những ưu thế của Clipboard Fusion là ứng dụng tích hợp nhiều tùy chọn, cho phép bạn vô hiệu hóa tùy chọn tự động xóa định dạng văn bản trong Clipboard hay chỉ xóa các nội dung được sao chép hai lần liên tiếp. Clipboard Fusion hiển thị một cửa sổ popup nhỏ bên góc phải phía dưới màn hình khi bạn sao chép ảnh, cho phép xem trước hình ảnh và lưu ảnh trực tiếp từ đó mà không cần dán ảnh vào trình xem ảnh hay trình biên tập ảnh trước.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể trải nghiệm các tính năng của ClipCube như tự động lưu lịch sử các mục được sao chép vào Clipboard, xử lý dữ liệu cũ, bên cạnh đó ClipCube còn hỗ trợ khởi chạy các entry URL trong trình duyệt web qua giao diện đơn giản.

Các tính năng chính của Clipboard Fusion:

- Quản lý Clipboard cho Windows.

- Lưu lịch sử hoạt động của các mục trong Clipboard.

- Cung cấp nhiều tùy chọn.

- Lưu ảnh trực tiếp từ cửa sổ popup.



Liên kết tải về - [5.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Clipboard Fusion - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clipboard Fusion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clipboard fusion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clipboard Fusion 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spartan 5/5 Quản lý, chỉnh sửa Clipboard
  • Clipjump 3/5 Quản lý clipboad văn bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm