download Spartan 22.10

Spartan

 22.10

Download Spartan - Quản lý, chỉnh sửa Clipboard

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/03/2021

Spartan là phần mềm hoạt động như một chương trình quản lý nhiều Clipboard và trình biên tập ảnh và văn bản, giúp bạn thực hiện các tác vụ cơ bản như cắt, sao chép, dán, xóa và thay đổi tên cho tập tin. apt có giao diện khá đơn giản, thích hợp sử dụng cả với những người dùng thiếu kinh nghiệm xử lý các phần mềm dạng này.


Spartan là một trong những ứng dụng chụp màn hình và clipboard đơn giản nhất. Nó sẽ tự động ghi nhớ toàn bộ các dữ liệu mà bạn cut hoặc copy ở tất cả các chương trình khác. Với Spartan, bạn có thể dễ dàng lấy lại những văn bản, đoạn text, hình ảnh trong quá trình cut, copy cũng như các đường dẫn file, thư mục, địa chỉ web thì mà sơ ý thoát hoặc đóng chương trình (như Word, Excel, PowerPoint, PDF, TXT...).
Spartan khác với nhiều chương trình tương tự khác - phần mềm cung cấp nhiều tùy chọn dọn dẹp văn bản như xóa các dữ liệu màu sắc, kích thước và font chữ của văn bản, dấu bất đẳng thức trong email, xóa mã hóa HTML, các ký tự ASCII, cũng như xóa các khoảng trống thừa và dòng trống. Spartan cũng có khả năng thêm dòng trống giữa các đoạn và ngắt dòng tự động với thuộc tính wordwrap
 
Download Spartan - Phần mềm quản lý clipboard cho PC
Ngoài ra, phần mềm Spartan còn cung cấp nhiều tùy chọn nâng cao khác, giúp bạn bật âm thanh khi có thu clip mới, chọn tùy chọn dán hình ảnh, chọn chiều rộng của ảnh theo inch và centimet, tạo các clip đồ họa khi sao chép tập tin và trích xuất dữ liệu từ Clipboard ngoài văn bản thuần túy.
 
Microsoft Office (và hầu hết các trình quản lý clipboard) chỉ đơn giản là giữ lại vài clip cuối để người dùng có thể copy nhiều lần trước khi dán. Chức năng này thậm chí chỉ là một phần rất nhỏ mà những gì Spartan có thể làm. Tiện ích cho phép lưu clip vĩnh viễn. Bạn có thể chụp (hoặc chỉnh sửa) ảnh chụp màn hình. Hoặc có thể tạo clip tự động bao gồm ngày giờ hệ thống. Mã hóa các clip nhạy cảm như mật khẩu và thông tin thẻ tín dụng của mình. Có thể dán bất kỳ ảnh kỹ thuật số hoặc file đồ họa nào trên PC chỉ bằng cách tìm đến nó và nhấp vào nút. Đồng thời bạn còn có thể dán nó vào hòm mail Outlook, Outlook Express và Windows Mail với các định dạng được cho phép. Đặc biệt, nếu có nhiều máy tính, bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu clip của mình thông qua Onedrive.
 
Bên cạnh đó, giống như một trình quản lý clipboard thông thường, người dùng Spartan sẽ có một tiện ích lập kế hoạch, một trình soạn thảo nhiều tính năng. Danh sách clip là những địa chỉ web sẽ hoạt động như các ứng dụng đánh dấu trang. Những clip là số điện thoại sẽ tiến hành quay số qua modem của người dùng, còn những clip là các file trên PC của bạn sẽ hoạt động như những shortcut. Tiện ích sẽ loại bỏ những chữ cái thụt đầu dòng đối với các văn bản email. Và thậm chí bạn có thể paste văn bản các chương trình hoạt động dưới dạng DOS.
 
Tải Spartan - Ứng dụng quản lý clipboard trên máy tính
 
Mọi thông tin hữu ích xuất hiện trên màn hình của bạn có thể lưu lại trong clipboard và khi cần bạn chỉ cần copy mà không cần phải làm lại. Spartan sẽ giúp bạn lưu giữ và khôi phục lại những thông tin, dữ liệu trong quá trình cut và copy chẳng hạn như văn bản, ảnh, địa chỉ website, địa chỉ email... Ngoài ra, bạn cũng có thể lưu clip trong ứng dụng và chụp, chỉnh sửa các screenshot.
 
Người dùng download Spartan cũng có thể sử dụng mật khẩu để lưu giữ an toàn các clip nhạy cảm. Bạn còn có thể sắp xếp các mục để lưu giữ trong clipboard theo bảng chữ cái hay đánh dấu bằng màu sắc khác nhau. Phần mềm này sẽ hiển thị preview cho một bức ảnh hay nút khởi động trình duyệt khi bạn click vào một địa chỉ website...
 
Spartan được thiết kế với một cửa sổ làm việc khá trực quan mà ngay cả những người dùng chưa có nhiều kinh nghiệm cũng có thể dễ dàng làm việc. Cửa sổ chính gần giống với một bảng tính MS Excel, nhưng được phân ra thành 2 vùng phân biệt với nhau bằng màu nền (màu vàng và màu trắng). Vùng màu vàng chứa một số ô mà bạn có thể cắt hoặc copy văn bản, quay clip và lưu chúng vào ổ đĩa cứng của mình. Trong vùng màu trắng, bạn chỉ có thể lưu trữ văn bản hoặc clip mà mình muốn giữ lâu dài. Khi di con trỏ chuột lên từng ô, bạn có thể xem nội dung của nó hiển thị trong một cửa sổ nhỏ.
 
Bạn có thể sắp xếp các ô trong vùng màu trăng bằng cách kéo và thả. Hoặc chuyển nội dung sang các ô khác, sau đó sắp xếp chúng theo thứ tự bảng chữ cái, đổi tên hoặc đánh dấu các clip bằng các màu khác nhau để ghim chúng dễ dàng.
 
Download Spartan - Phần mềm quản lý clipboard đa chức năng
Không giống như nhiều trình cùng tính năng khác, Spartan cung cấp một loạt các tùy chọn để tối ưu văn bản. Do đó, nó có thể loại bỏ font chữ, kích thước và màu sắc, tên email, code HTML, mã ASCII, loại bỏ khoảng trắng... Hơn nữa, tiện ích còn có khả năng tạo các đoạn văn bản và thực hiện các chức năng Wordwrap.
 
Để điều hướng cho thao tác làm việc dễ dàng hơn, người dùng có thể kích hoạt các lệnh bằng các nút bên cạnh màn hình hoặc các phím tắt. Các tùy chọn nâng cao khác cho phép bạn bật âm thanh khi clip mới được chụp. Hoặc lựa chọn việc dán ảnh, chọn chiều đơn vị chiều rộng cho ảnh bằng inch hoặc centimet, tạo clip đồ họa trong khi copy tệp và xóa tất cả dữ liệu khỏi clipboard ngoại trừ văn bản.
 
Nói tóm lại, Spartan thực sự là một phần mềm tiện dụng cho kế hoạch lâu dài của bạn, một trình soạn thảo văn bản và đồ họa, cũng như một trình duyệt ảnh tuyệt vời. Nó hoạt động khá ổn định, ít xảy ra tình trạng giật lag, mang lại cho người dùng trải nghiệm mượt mà nhất.

Các tính năng chính của Spartan:

- Quản lý nhiều Clipboard.

- Biên tập ảnh và văn bản.

- Xóa dữ liệu màu sắc, kích thước, font chữ.

- Thêm dòng trống giữa các đoạn và ngắt dòng tự động.



Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Spartan - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spartan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spartan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm