download Hello English cho iOS

Hello English

 cho iOS

Download Hello English - Luyện kỹ năng nói và ngữ pháp tiếng Anh

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/06/2018

Hello English là ứng dụng cung cấp khóa học tiếng Anh miễn phí với hơn 15 triệu học viên đến từ khắp nơi trên thế giới, giúp bạn mở rộng vốn từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng sử dụng tiếng Anh nói hiệu quả. Với Hello English, bạn sẽ có cơ hội học tiếng Anh nói và ngữ pháp từ các quốc gia như Indonesia, Arap, Malay, Telugu, Tamil, Kannada, Trung Quốc, v.v.



Hello English hiện là ứng dụng giáo dục được xếp hạng nhất và là ứng dụng miễn phí tốt nhất hỗ trợ người dùng học tập và rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh. Tải Hello English, bạn sẽ có ngay 475 bài học tương tác hoàn toàn miễn phí, online hoặc offline, được trình bày qua các đoạn tình huống hội thoại cụ thể

English study Pro cũng là ứng dụng hỗ trợ tự học tiếng Anh với Từ điển, Luyện tập, Bảng tra cứu và các Công cụ giúp người học luyện tập các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh toàn diện, English study Pro còn mang đến nhiều trò chơi giải đố ô chữ thú vị về đề tài tiếng Anh giúp bạn nhớ lâu hơn về các bài học.

Để cải thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh, nhưng không tạo ra quá nhiều áp lực cho người dùng, Hello English thiết kế nhiều game nhỏ thú vị, giúp bạn tăng các kỹ năng đọc, viết, nghe và nói, với kết quả được hiển thị nhanh và tìm hiểu các mẹo nắm vững ngữ pháp tiếng Anh, đồng thời khai thác bộ từ điển với 10.000 từ, kèm theo các từ phát âm chuẩn của tiếng Anh.

Nhắc đến ứng dụng, phần mềm học tiếng Anh hiện nay có Monkey Junior vô cùng nổi tiếng hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, rất phù hợp cho trẻ em và những người mới bất đầu học tiếng Anh, ưu điểm nổi bất nhất của Monkey Junior là khai thác cách tiếp cận tiếng Anh kiểu mới, minh họa bằng những hình ảnh, kết hợp vừa học vừa chơi làm cho người học hứng thú.


Các tính năng chính của Hello English:

- Luyện kỹ năng nói và học ngữ pháp tiếng Anh.

- Game đọc, viết, nghe và nói tiếng Anh.

- Bài tập hàng ngày.

- Từ điển 10.000 từ.



Liên kết tải về - [1,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hello English được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hello english là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hello English cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • English Grammar 3/5 Học ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả
  • Grammar 3/5 Giúp nghe, học tốt ngữ pháp tiếng Anh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm