download Spintires Cho PC

Spintires

 Cho PC

Download Spintires - Game mô phỏng lái xe đường trường

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/12/2020

Spintires là game mô phỏng lái xe đường trường có lối chơi tương tự Euro Truck Simulator 2 với những chiếc xe kiểu cũ lấy cảm hứng từ Liên Xô cũ, người chơi sẽ trực tiếp điều khiển chúng đi qua những địa hình gồ ghề, khắc nghiệt của nước Nga rộng lớn. Spintires còn sử dụng công nghệ tương tác vật lý chân thực tái hiện những cung đường gần với thực tế mang đến cho người chơi những trải nghiệm phiêu lưu cực kỳ thú vị.


1. Giới thiệu về Spintires

Spintires cho phép bạn chơi solo hoặc chơi cùng bạn bè, trải nghiệm lái xe đường trường với những ung đường bùn lầy mạo hiểm hay những đường núi gồ ghề có thể lật xe bất cứ lúc nào. Bạn phải chú ý lái xe cẩn thận, kết hợp tìm trạm xăng để nạp nhiên liệu, mang theo cuốn nhật ký để ghi chép việc đi đường tránh việc lạc đường hoặc bị mắc kẹt, lần lượt mở khóa và sử dụng những mẫu xe tải mới với động cơ mạnh hơn để chinh phục các thử thách. Trò chơi đòi hỏi người chơi cần bản lĩnh, sự kiên trì cũng như chiến thuật khôn ngoan để đối mặt với mọi tình huống trước khi về đích an toàn.

spintires

Download Spintires, Game mô phỏng lái xe đường trường

Spintires cung cấp 10 loại xe và xe tải lấy cảm hứng từ thời Liên Xô với nhiều chi tiết đi kèm, 7 bản đồ dựa trên những vùng đất khắc nghiệt tuyệt đẹp của nước Nga với cây cối, bụi rậm và đá dựa trên hiệu ứng vật lý. Điều kiện thời tiết được mô tả đa dạng, năng động gồm cả mưa gió nắng, những chiếc xe với các va chạm trên đường làm biến dạng các bộ phận cùng với khói thải, hệ thống âm thanh sống động như thật. Trò chơi được hỗ trợ bằng Gamepad hoặc vô lăng đồ chơi, tối đa 4 người trong cùng màn chơi.

2. Các đặc điểm chính của Spintires:

- Game mô phỏng lái xe tải đường trường.
- 7 bản đồ tái hiện các vùng đất trên nước Nga xinh đẹp.
- 10 mẫu xe lấy cảm hứng từ Liên Xô.
- Hiệu ứng bùn đất, bụi khói chi tiết.
- Điều kiện thời tiết đa dạng.
- Chơi game bằng Gamepad hoặc vô lăng đồ chơi.
- Hỗ trợ chơi tối đa 4 người.

3. Game liên quan

Euro Truck Simulator 2 cũng là tựa game mô phỏng lái xe tải cùng với nhiệm vụ quản lý các công ty vận chuyển hàng hóa, phát triển kinh tế vận tải lớn, người chơi sẽ có cơ hội được khám phá hơn 60 thành phố ở châu Âu trên những chiếc xe tải vận chuyển hàng hóa, phương tiện xe và các cung đường trong Euro Truck Simulator 2 được tái hiện chi tiết và chân thực dựa trên nền đồ họa đẹp mắt, các khung cảnh khác được tái hiện gần gũi thực tế.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spintires được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spintires là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm