download Date A Live Spirit Pledge Cho Android

Date A Live Spirit Pledge

 Cho Android

Download Date A Live Spirit Pledge - Game chiến đấu đậm chất lãng mạn

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/08/2022

Date A Live Spirit Pledge là game hành động kết hợp các nội dung phiêu lưu dựa trên loạt light novel nổi tiếng, người chơi sẽ được đắm chìm trong những bối cảnh và tình huống lãng mạn của cốt truyện hẹn hò. Date A Live Spirit Pledge tái hiện những câu chuyện thú vị từ việc trau chuốt trang phục, tạo ý trung nhân và cũng không thể thiếu những màn chiến đấu hấp dẫn và kịch tính.


1. Giới thiệu về Date A Live Spirit Pledge

Date A Live Spirit Pledge thiết kế một dàn nhân vật - những tinh linh rất xinh đẹp và đáng yêu đến từ những trang phục cách điệu, kiểu tóc và kiểu trang điểm, kết hợp những phụ kiện đậm chất hoạt hình viễn tưởng. Không chỉ có ngoại hình bắt mắt, những nhân vật này còn mang trong mình những kỹ năng chiến đấu đặc biệt, người chơi cũng có sẵn hàng trăm combo để lựa chọn và tùy chỉnh cho tinh linh của mình. Những trận chiến được tái hiện qua những hiệu ứng chuyển động, hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, khi sự tăng tiến sức mạnh nhân vật lên đến đỉnh điểm thì những màn thi triển sẽ trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

date a live spirit pledge

Download Date A Live Spirit Pledge trên Android, iPhone, Game chiến đấu đậm chất lãng mạn

Date A Live Spirit Pledge mặc dù là game hành động phiêu lưu nhưng cũng thu hút người chơi ở nội dung hẹn hò trai gái đích thực giống như dạng game hẹn hò nên được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Những tình huống và diễn biến của cốt truyện tạo cơ hội cho bạn những khoảnh khắc trò chuyện ngọt ngào với ý trung nhân, bối cảnh ngọt ngào lãng mạn tan chảy. Đồ họa trong game được chăm chút và đầu tư với 4 loại hiệu ứng khác nhau, kết hợp phong cách hành động chặt chém cho người chơi được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc. Đây là game mà những tín đồ manga không thể bỏ qua.

2. Các đặc điểm chính của Date A Live Spirit Pledge:

- Game hành động phiêu lưu lãng mạn.
- Những màn thi triển chặt chém kịch tính
- Các tình huống mô phỏng hẹn hò thú vị.
- Cốt truyện với nhiều tình tiết mang tính tương tác.
- Nhân vật có ngoại hình bắt mắt.
- Nhiều kỹ năng chiến đấu và hiệu ứng đẹp.

3. Game liên quan

Còn Shadow Fight 3 là game hành động đậm chất đối kháng trong đó người chơi sẽ phô diễn những kỹ năng chiến đấu đầy sức mạnh, khám phá những thử thách trong các cuộc phiêu lưu kỳ thú, không chỉ có nội dung lôi cuốn, game Shadow Fight 3 còn có đố họa 3D đẹp mắt, các nhân vật được thiết kế chân thực, chế độ chơi đa dạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Date A Live Spirit Pledge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat date a live spirit pledge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Date A Live Spirit Pledge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Love and Deepspace 5/5 Game mô phỏng hẹn hò lãng mạn đồ họa 3D
  • Witcheye 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm