download Stunt Truck Jumping Cho Android

Stunt Truck Jumping

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1326
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Stunt Truck Jumping - Game điều khiển xe tải leo dốc

Thu Hà  cập nhật: 31/03/2020

Stunt Truck Jumping là tựa game dành cho những người ưa mạo hiểm, khi bạn sẽ điều một chiếc xe tải trên một con dốc cao và thực hiện những cú nhảy từ độ cao khủng khiếp, gây ra những vụ tai nạn và thậm chí là sự hủy diệt. Stunt Truck Jumping mang đến cho người chơi cảm giác hồi hộp và phấn khích, đặc biệt là những khoảnh khắc thư giãn mỗi ngày.


 

1. Giới thiệu về Stunt Truck Jumping

Stunt Truck Jumping thiết kế bối cảnh chơi khá đa dạng từ các đấu trường trong thành phố đến bãi cát ở bãi biển, bạn sẽ điều khiển những chiếc xe tải quái vật để thực hiện những cú leo dốc hay đi qua những địa hình phức tạp, sau đó bạn có thể để cho xe rơi tự do từ độ cao ngất ngưỡng để tạo ra một sự hủy diệt trong tích tắc. Những trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn cảm giác hồi họp xen lẫn phấn khích, những giờ phút vui vẻ cùng bạn bè và giải tỏa căng thẳng.

stunt truck jumping

Download Stunt Truck Jumping, Game điều khiển xe tải leo dốc trên Android, iPhone

Stunt Truck Jumping cho phép nâng cấp xe để tăng cường sức mạnh để thực hiện những cú nhảy đầy ấn tượng, những pha tông xe để tàn phá vào các phương tiện và vật dụng xung quanh bạn. Trong game, mô hình các sân chơi cũng như bối cảnh giao thông và các tòa nhà được thiết kế khá chân thực, nhưng những tình huống lái xe là hoàn toàn giả tưởng, bạn cũng không nên làm theo.

2. Các đặc điểm chính của Stunt Truck Jumping:

- Điều khiển xe tải leo dốc.
- Thực hiện những cú nhảy lớn.
- Gây rai nạn và gây ra sự hủy diệt.
- Nâng cấp xe để tăng cường sức mạnh.

3. Game liên quan

Scania Truck Driving Simulator cũng là game mô phỏng lái xe tải nhưng bạn phải lái xe trong điều kiện thời tiết và giao thông phức tạp, ngồi sau vô lăng xe của hãng Scania, bên cạnh đó Scania Truck Driving Simulator còn đặt ra nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trong thành phố.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stunt Truck Jumping được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stunt truck jumping là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stunt Truck Jumping Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm