download Splitware cho iPhone

Splitware

 cho iPhone

Download Splitware - Chia màn hình, chạy ứng dụng đa nhiệm

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/05/2018

Splitware là công cụ hỗ trợ chuyển đổi ứng dụng động dành cho các thiết bị iPhone và iPad của Apple, mang đến cho người dùng trải nghiệm trực tuyến tiện lợi và thú vị hơn nhờ tính năng đa nhiệm, có khả năng chuyển đổi giữa các ứng dụng nhanh chóng.


Splitware là phần mềm đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng, được thiết kế dành cho người dùng sử dụng và hoạt động trên nhiều ứng dụng mạng xã hội trong cùng một thời điểm. Với Splitware, bạn không cần phải chuyển đổi từ ứng dụng này sang ứng dụng khác, điều này tiết kiệm cho bạn khá nhiều thời gian lãng phí do phải chuyển đổi qua các ứng dụng và chờ đợi quá trình tải.


Splitware
Download Splitware - Ứng dụng Chia màn hình, chạy ứng dụng đa nhiệm

 

Đối với người dùng Android, phiên bản Android N với rất nhiều tính năng thú vị đáng để bạn trải nghiệm, Android N với có nhiều tính năng thú vị như chạy nhiều ứng dụng cùng lúc trên màn hình được phân chia, phần cài đặt có nhiều thông tin hơn, đổi mới giao diện khay thông báo, tiết kiệm pin...

Splitware cung cấp tính năng đa nhiệm, cho phép bạn sử dụng hai ứng dụng cùng lúc, chẳng hạn như trả lời email trong khi lang thang tìm kiếm trên mạng xã hội khác. Điều này đem lại cho bạn những trải nghiệm trực tuyến thú vị hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng Launcher để tùy biến cho màn hình thiết bị, chẳng hạn Launcher 8 với kho hình nền đẹp mắt và icon sinh động, đặc biệt, Launcher 8 còn hỗ trợ quản lý các ứng dụng trên điện thoại.

Những tính năng chính của phần mềm Splitware:

- Hỗ trợ chuyển đổi ứng dụng động

- Chuyển đổi giữa các ứng dụng mạng xã hội

- Trải nghiệm trực tuyến thú vị hơn với tính năng đa nhiệm

- Hoạt động trên hệ điều hành iOS 11.2 trở lên



Liên kết tải về - [47.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Splitware - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Splitware được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat splitware là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Splitware cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dashboard 3/5 Phân chia màn hình
  • Acer Gridvista 3,7/5 Phân chia màn hình, cửa sổ làm việc trên máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm