download Dashboard  3.7.2.5

Dashboard

  3.7.2.5

Download Dashboard - Phân chia màn hình

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/07/2022

Dashboard là phần mềm chia tách màn hình. Bạn có thể sử dụng nó để ghi chú lại các thông tin quan trọng, nhắc nhở khi tới các sự kiện quan trọng. Ngoài ra còn cho phép giải bài toán nhanh chóng, phục vụ cho việc học tập dễ dàng hơn.




Liên kết tải về - [341.6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận biết các loại Card màn hình
    Ngày nay, khi công nghệ phát triển, việc xem xét nhận biết cấu hình, thông tin của máy tính là điều cần thiết để chọn được máy vừa ý. Một trong những vấn đề được người sử dụng quan tâm đó là Card màn
  • Cách đổi độ phân giải màn hình máy tính Windows 10, 8, 7, XP
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Độ phân giải màn hình chỉ độ rõ của văn bản và hình ảnh được hiển thị trên màn hình của bạn. Nếu đổi độ phân giải màn hình máy tính cao như 1600 x 1200 pixel thì các mục sẽ hiện rõ hơn trên máy tính của bạn. Nhưng do mỗi màn hình máy tính đều có độ phân giải khác nhau vậy làm thế nào để thiết lập, đổi độ phân giải màn hình máy tính sao cho phù hợp nhất thì mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Pixelbook sắp được bổ sung tính năng chia đôi màn hình
    Tin vui cho người dùng PixelBook, mới đây François Beaufort đã đăng tin trên trang Google+, theo đó Pixelbook sắp được bổ sung tính năng chia đôi màn hình.
  • Cách chia màn hình trên Google Chrome, chia đôi, chia 4
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Chia màn hình trên Google Chrome là giải pháp để bạn có thể xử lý công việc nhanh chóng trên từng màn hình Chrome riêng biệt thay vì phải sử dụng từng tab trên một trình duyệt như trước đây. Vậy cách chia màn hình trên Google Chrome, chia đôi, chia 4 như thế nào? mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.
  • Sửa lỗi màn hình bị co vuông trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đa phần các màn hình hiện nay sử dụng Windows 7 hay Windows 10 đều hỗ trợ đô phân giải HD 16:9 trở lên hay còn gọi là màn hình ngang thay vì màn hình vuông 4:3 như trước và lỗi màn hình bị co vuông thường xảy ra với các thiết bị màn hình ngang, điều này gây sự khó chịu cho người dung khi có 2 viền đen ngay cạnh. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn sửa lỗi màn hình bị co vuông này.
  • Cách chia sẻ màn hình Skype trên Macbook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sẽ rất khó chịu khi bạn làm việc trực tuyến trên Skype và đang cố gắng mô tả những gì cho những người khác mà họ không thể hình dung ra. Trong trường hợp này giải pháp lý tưởng nhất là chia sẻ màn hình Skype trên Macbook, PC, Android và iOS.
  • Skype - Bật tính năng chia sẻ màn hình Desktop
    Trên Skype có một tính năng rất thú vị đó là giúp bạn chia sẻ màn hình Desktop của mình với người đang chat hoặc chat Voice đối diện và ngược lại bạn sẽ nhận được hình ảnh Desktop của người đó nếu họ
  • Làm thế nào để chia đôi màn hình máy tính thành 2 phần đều nhau
    Tôi thường xuyên sử dụng máy tính để nhập liệu và so sách các thiết bị. Từ trước tới giờ sử dụng phương pháp thủ công, dùng chuột để co màn hình lại làm 2 phần, tuy nhiên sử dụng như vậy không đều.
  • Cách chia sẻ màn hình trên Zavi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tính năng chia sẻ màn hình trên Zavi đã sớm được nhà phát hành tích hợp vào phần mềm từ các phiên bản Beta đầu tiên nhưng lại không nhiều người biết cách kích hoạt và sử dụng, bài viết này sẽ chia sẻ nhanh cho bạn cách sử dụng tính năng chia sẻ màn hình trên Zavi.
  • Cách chia sẻ màn hình trên Teams
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Một trong những tính năng hữu ích nhất của Teams, một trong những giải pháp họp trực tuyến tốt nhất hiện nay, phải kể đến tính năng chia sẻ màn hình. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hoặc thảo luận với tất cả thành viên về dự án, hoặc chia sẻ màn hình trình chiếu bài giảng, ...
  • Cách Chụp màn hình Laptop DELL
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Chụp ảnh màn hình Laptop DELL để lưu lại hình ảnh trên màn hình mà bạn cần, chưa chắc nhiều người đã biết, nhất là những người mới sử dụng máy tính Dell. Vì thế, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho các bạn cách chụp màn hình trên dòng laptop Dell chi tiết nhất.
  • Cách chia sẻ màn hình giữa 2 tài khoản Skype
    Tiến hành chia sẻ màn hình giữa 2 tài khoản Skype trong lúc sử dụng tính năng Video call, mọi người sẽ nhìn thấy giao diện desktop của nhau, vậy cách chia sẻ màn hình giữa 2 tài khoản Skype như thế
  • Cách chia sẻ màn hình điện thoại trên iOS bằng Skype
    Tính năng chia sẻ màn hình điện thoại trên iOS bằng Skype được hứa hẹn là một tính năng hoàn hảo để kết nối họp nhóm, thuyết trình từ xa mà không cần sử dụng máy tính. Bên cạnh khả năng hỗ trợ tốt
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dashboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dashboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm