download English Conversation for Kids Cho Android

English Conversation for Kids

 Cho Android

Download English Conversation for Kids - Học hội thoại tiếng Anh cho trẻ em

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/12/2020

English Conversation for Kids là ứng dụng học tiếng Anh với nhiều bài hội thoại tiếng Anh được thể hiện qua các video hoạt hình, tăng tiếng tương tác cũng như giúp các em bé tiếp cận các nội dung tốt hơn. English Conversation for Kids mang đến nhiều chủ đề hội thoại thú vị, giúp trẻ thực hành tiếng Anh từ sớm và tiến bộ nhanh hơn.


 

1. Giới thiệu về English Conversation for Kids

English Conversation for Kids mang đến rất nhiều chủ đề hội thoại tiếng Anh cho trẻ em, đây chính là những đoạn phim hoạt hình với nội dung hấp dẫn, trong đó có những nhân vật đáng yêu ngộ nghĩnh được các em yêu thích. Các chủ đề học tiếng Anh được lồng ghép một cách khéo léo để trẻ vừa thư giãn khi xem phim, vừa có thể học được những từ vựng tiếng Anh thông dụng, ghi nhớ chúng lâu hơn bởi chúng được kết hợp với các lời thoại nhân vật.

english conversation for kids

Download English Conversation for Kids trên Android, Học hội thoại tiếng Anh cho trẻ em

English Conversation for Kids cho phép bạn lưu lại những video yêu thích để xem lại sau đó, mỗi video hoạt hình có thời lượng hơn 1 phút, đều có phụ đề đi kèm để người học tiện theo dõi. Bạn có thể xem các video ở chế độ thu nhỏ hoặc full màn hình, thực hành tiếng Anh với các tình huống trong cuộc sống thực, giúp trẻ học các câu giao tiếp đơn giản, học từ vựng qua hình ảnh.

2. Các đặc điểm chính của English Conversation for Kids:

- Học tiếng Anh hội thoại cho trẻ em.
- Nhiều chủ đề học tập thú vị.
- Các video hoạt hình có nội dung cuốn hút.
- Giúp trẻ học các câu giao tiếp đơn giản.
- Dễ dàng học từ vựng thông qua hình ảnh.

3. App liên quan

Monkey Junior cũng là ứng dụng học tiếng Anh cho các bé hiện được rất nhiều phụ huynh cho con em mình theo học, với nội dung vô cùng phong phú và đặc biệt Monkey Junior thể hiện các bài học sinh động, hệ thống sao thưởng cho các nhiệm vụ được hoàn thành và theo dõi sát sao quá trình học tập của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Conversation for Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english conversation for kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Conversation for Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm