download English Listening Practice TFlat Cho Android

English Listening Practice TFlat

 Cho Android

Download English Listening Practice TFlat - Học tiếng Anh bằng cách nói chuyện

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/01/2020

English Listening Practice TFlat là ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại với nội dung học nói, phát âm tiếng Anh bằng giọng nói chậm. Nghe là kỹ năng quan trọng nhất trong tiếng Anh, English Listening Practice TFlat sẽ giúp bạn luyện nghe tiếng Anh dễ dàng hơn, ngoài ra, nó còn có khả năng dịch từ hoặc văn bản ngay trong ứng dụng.


1. Giới thiệu về English Listening Practice TFlat

English Listening Practice TFlat cung cấp nhiều bài đọc, bài nghe tiếng Anh thuộc nhiều chủ đề khác nhau, bạn có thể nghe các đoạn đó với giọng nói chậm để nhận dạng được tất cả các từ trong cuộc hội thoại. Nghe là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của một người học tiếng Anh, tuy nhiên nếu nghe với việc đọc và phát âm khá nhanh, bạn sẽ không thể nghe được đó là những âm thanh nào, với ứng dụng này, bạn sẽ nghe tiếng Anh dễ dàng như nghe tiếng Việt.

english listening practice tflat

Download English Listening Practice TFlat, Học tiếng Anh bằng cách nói chuyện

English Listening Practice TFlat còn tích hợp từ điển ngay trong giao diện ứng dụng để bạn tra từ hoặc dịch văn bản nhanh hơn khi học tiếng Anh. Tính năng này vô cùng cần thiết khi bạn đang đọc hoặc nghe một đoạn văn có những từ mới, hay một cấu trúc ngữ pháp khó hiểu. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn tải xuống các file âm thanh để sử dụng ngoại tuyến.

2. Các đặc điểm chính của English Listening Practice TFlat:

- Học nghe tiếng Anh qua các đoạn hội thoại.
- Nghe tiếng Anh với giọng phát âm chậm rãi.
- Dịch từ và văn bản qua từ điển tích hợp.
- Tải xuống âm thanh để nghe ngoại tuyến.

3. App liên quan

Monkey Junior cũng là ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại được phát triển với nội dung phong phú, phù hợp cho các bé 0-6 tuổi, được nhiều chuyên gia giáo dục khuyên dùng, ưu điểm của Monkey Junior là kết hợp với phương pháp giáo dục sớm, có nhiều cấp độ cho người học lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Listening Practice TFlat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english listening practice tflat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Listening Practice TFlat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm