download SpongeBob Moves In Cho Android

SpongeBob Moves In

 Cho Android

Download SpongeBob Moves In - Game mô phỏng xây dựng thành phố vui nhộn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/06/2021

SpongeBob Moves In là tựa game được xếp hạng số 1 tại 44 quốc gia, nơi người chơi có thể trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của SpongeBob trong thành phố, Bikini Bottom, khi nơi sinh sống biến thành một thành phố dưới biển, bạn có thể mở khóa nhiều nhân vật, tòa nhà, trang khí và khu vực mới.


Download và trải nghiệm SpongeBob Moves In, người sẽ được giao nhiệm vụ với mức độ thách thức khác nhau, bao gồm: thu thập tiền cho thuê, làm ra 5 chiếc bánh Krabby Patty và nhiều hơn nữa. Mỗi tòa nhà trong thành phố được xây dựng trên một diện tích nhất định. Để mở rộng không gian, bạn cần trả phí để mua các mảnh đất khác.

spongebob moves in

Tải SpongeBob Moves In cho Android - Game xây dựng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi SpongeBob Moves In sẽ tiến hành xây dựng nên các địa danh tại Bikini Botton như hòn đá của Patrick, ngôi nhà quả dứa của SpongeBob và the Krusky Krab. Hoàn thiện nghệ thuật chiên nấu tại Krusky Krab để nuôi Bottomite và kiếm nhiều công thức hiếm khác. Thực hiện hàng loạt nhiệm vụ để làm cho các nhân vật yêu thích của bạn luôn vui vẻ.

SpongeBob Moves In được thiết kế với đồ họa hoạt hình vui nhộn. Hơn nữa, trò chơi còn được lồng tiếng bởi dàn diễn viên gốc mang đến trải nghiệm SpongeBob vô cùng chân thực. SpongeBob Moves In cung cấp các vật phẩm được mua bằng tiền thật. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng mua hàng trong ứng dụng bằng cách điều chỉnh cài đặt trên thiết bị của mình.

spongebob moves in 2

Download SpongeBob Moves In cho iPhone - Game mô phỏng xây dựng thành phố vui nhộn

My Town Home Dollhouse là game mô phỏng ngôi nhà búp bê, mang đến cho bé nhiều giờ phiêu lưu thú vị, đặc biệt bé có thể chạm và tương tác với hầu hết những đồ vật nhìn thấy trong game My Town Home Dollhouse


Liên kết tải về - [634,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Hướng dẫn chơi game Coin Master trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chỉ sau vài ngày ra mắt, game xây dựng cướp biển Coin Master đã trở thành trò chơi có lượt tải nhiều nhất trên hệ thống App Store. Và bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chơi game Coin Master sao cho hiệu quả nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SpongeBob Moves In được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spongebob moves in là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SpongeBob Moves In Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TownshipGame xây dựng thành phố cho máy tính
  • EquilinoxGame xây dựng thế giới mở
  • EerskraftGame xây dựng kết hợp sinh tồn
  • Pocket CityGame xây dựng thành phố trong mơ trên mobile
  • BanishedGame mô phỏng xây dựng thành phố
  • Trade IslandGame mô phỏng xây dựng phát triển thành phố
  • Multi CraftGame xây dựng thị trấn trên điện thoại
  • My ColonyGame mô phỏng xây dựng thuộc địa
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm