download Eerskraft Cho Android

Eerskraft

 Cho Android

Download Eerskraft - Game xây dựng kết hợp sinh tồn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/08/2019

Eerskraft là dạng trò chơi hộp cát với đồ họa Pixel độc đáo cùng nhiều chế độ chơi gây nghiện, nhiệm vụ của bạn là xây dựng nhà cửa, lâu đài, thu thập các nguồn tài nguyên cần thiết. Ngoài ra, game Eerskraft còn tạo cơ hội cho bạn khám phá thế giới và bước vào cuộc chiến với quái vật trong một cuộc chiến sinh tồn.




Eerskraft là tựa game mô phỏng xây dựng kết hợp với nhiều nhiệm vụ thú vị trên nền đồ họa pixel ấn tượng, trong game mô phỏng xây dựng này bạn sẽ xây dựng nhà cửa, lâu đài, thu thập các nguồn tài nguyên cần thiết để phục vụ cho việc xây dựng. Di chuyển xung quanh thế giới pixel, nhận tài nguyên và nhận các tòa nhà khác thường nhất

eerskraft

Download Eerskraft, Game xây dựng kết hợp sinh tồn

 

Eerskraft cung cấp hai chế độ: chế độ sinh tồn với nguồn lực hạn chế, nơi bạn có thể tiêu diệt bất kỳ quái vật và chế độ sáng tạo nào cho phép bạn sử dụng tài nguyên không giới hạn. Game cho phép chơi với bạn bè trong mạng cục bộ, cùng nhau xây dựng một thế giới hình khối độc đáo.

Mini City Craft cũng là game mô phỏng xây dựng thành phố nhỏ trong mơ với những khối vuông, lựa chọn quyết định diện mạo và phong cách cho nơi mình sinh sống, Mini City Craft cung cấp hai chế độ chơi cho người chơi lựa chọn gồm Creative và Survival Mode.

 

Các tính năng chính của Eerskraft:

 

- Game mô phỏng xây dựng

- Thu thập tài nguyên để xây dựng

- Chế độ sinh tồn và sáng tạo

- Chơi cùng bạn bè để cùng xây dựng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eerskraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eerskraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eerskraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Banished 3/5 Game mô phỏng xây dựng thành phố
  • Eco 3/5 Game mô phỏng xây dựng và quản lý đất nước
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm